Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho khiến Erik ten Hag tức điên

Thứ Ba 25/04/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho được cho là đã cãi lời HLV Erik ten Hag, cầu thủ này muốn cùng đội U20 Argentina thi đấu ở giải U20 World Cup 2023. 

U20 World Cup 2023 sẽ được tổ chức tại Argentina. Với tư cách là đội chủ nhà, đội bóng Nam Mỹ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng này đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu trên sân nhà.

Ban đầu, U20 Argentina không vượt qua vòng loại. Nhưng với việc Argentina giành quyền đăng cai giải đấu, đội bóng của HLV Mascherano đã tham dự giải một cách đầy bất ngờ. Cựu tiền vệ Barca và Liverpool đang muốn có trong tay đội hình mạnh nhất.

Alejandro Garnacho d

Alejandro Garnacho muốn cùng đội U20 Argentina thi đấu ở giải U20 World Cup 2023.

HLV Mascherano muốn có sự phục vụ của Alejandro Garnacho, tiền đạo thuộc biên chế MU lúc này. Tuy vậy, phía MU không muốn nhả người, bất chấp việc U20 World Cup diễn ra vào tháng 6, sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Việc MU bị Sevilla loại ở Europa League đã khôi phục niềm tin cho Argentina rằng họ sẽ có sự phục vụ của Garnacho. Tuy nhiên, do Quỷ đỏ vừa lọt vào trận chung kết FA Cup với Man City nên khó khăn đang bủa vây quá trình đàm phán. HLV Erik ten Hag được cho là không muốn học trò tham dự giải đấu này.

Mới nhất, Garnacho được cho cãi lời Erik ten Hag, chấp nhận không chơi cho MU ở chung kết FA Cup đấu Man City, về khoác áo Argentina ở giải U20 thế giới. Nhà báo Argentina, Damian Villagra cho biết, Garnacho đã quyết định sẽ trở về chơi cho Argentina tại giải U20 World Cup 2023 diễn ra trên sân nhà. Ông viết trên trang cá nhân: “Quyết định của Garnacho là đến và chơi tại U20 World Cup trong màu áo tuyển QG Argentina”.

Garnacho hiện đang trên đường trở lại, sau khi phải chống nạng rời sân ở trận hòa Southampton 0-0 vào giữa tháng 3. Tài năng trẻ 18 tuổi ban đầu được dự đoán phải nghỉ đến hết mùa, nhưng quá trình điều trị chấn thương diễn ra thuận lợi và tiền đạo này có thể trở lại sớm hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X