Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho kế thừa số áo của Luis Nani

Thứ Sáu 01/09/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Fred rời MU, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho sẽ chuyển sang khoác áo số 17. Luis Nani là một trong những người gây ấn tượng nhất ở Old Trafford với số áo này.

Mùa giải vừa qua, Alejandro Garnacho khoác áo số 49 ở MU. Sau một mùa giải bùng nổ, nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ được trao áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, số áo này đã được trao cho tân binh Mason Mount. 

Sao trẻ người Argentina vẫn mặc áo số 49 ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Sau khi Fred rời MU, Garnacho sẽ chuyển sang khoác áo số 17. Anh trai Alejandro Garnacho là Roberto đã xác nhận số áo mới của cầu thủ 18 tuổi trong một hình ảnh trên trang cá nhân. 

Alejandro Garnacho kế thừa số áo của Luis Nani 1

Alejandro Garnacho sẽ khoác áo số 17 ở MU

Cụ thể, anh trai Roberto đăng tải hình ảnh Alejandro đang mặc áo số 17 kèm chú thích “AG17”. Cầu thủ chạy cánh này cũng cầm trên tay chiếc áo đấu "Enzo 17" dành cho cậu con trai sắp chào đời. Luis Nani là cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất tại Old Trafford trong chiếc áo số 17.

Với việc Garnacho nắm giữ áo số 17, nhiều khả năng tân binh Rasmus Hojlund sẽ đổi sang áo số 11. Số áo này hiện đang bỏ trống sau khi MU xác nhận chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood. Tại Old Trafford, Ryan Giggs nổi tiếng nhất với chiếc áo số 11.

MU hiện đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh Anh 2023/24. Quỷ đỏ giành 6 điểm sau 3 vòng đầu tiên, họ thắng Wolves và Nottingham Forest trên sân nhà, xen giữa hai trận đấu này là thất bại 0-2 trên sân của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X