Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho hứa hẹn với NHM sau trận thua Liverpool

Thứ Tư 08/03/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho đã lên tiếng xin lỗi NHM MU sau trận thua Liverpool, anh cũng tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại ở trận đấu với Real Betis.

Cầu thủ người Argentina vào sân thay người ở hiệp hai trong trận thua 0-7 của MU trước Liverpool, đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử Man đỏ. Trận thua này khiến CĐV đội chủ sân Old Trafford rất tức giận. Hàng loạt ngôi sao của MU như Luke Shaw, Bruno Fernandes, Martinez hay Wout Weghorst đều bị chỉ trích dữ dội.

Alejandro Garnacho that vong sau tran thua Liverpool

Alejandro Garnacho thất vọng sau trận thua Liverpool

Sau trận thua Liverpool, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Phát biểu trước trận đấu, sao trẻ Alejandro Garnacho cho biết: “Chúng tôi rất xin lỗi vì màn trình diễn trước Liverpool, đó là trận đấu thực sự thất vọng”.

“Chúng tôi đã khiến NHM phải thất vọng, nhưng đội bóng sẽ trở lại ở trận đấu với Real Betis. Chắc chắn chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ sau thất bại. Chúng tôi muốn mang niềm vui trở lại cho NHM, và tôi nghĩ đội bóng đủ khả năng làm được điều đó”.

MU có thể vắng Casemiro trong chuyến làm khách của Betis tới Old Trafford. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong trận thua Liverpool. Scott McTominay hoặc Marcel Sabitzer sẽ đá chính nếu Casemiro vắng mặt.

Với cá nhân Alejandro Garnacho, anh đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina ra sân 28 lần trên mọi mặt trận. Mới đây, anh vừa có tên trong danh sách triệu tập của đội bóng Nam Mỹ cho những trận giao hữu vào cuối tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X