Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho gửi thông điệp tới người hâm mộ MU

Chủ Nhật 05/11/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã kêu gọi người hâm mộ MU hãy tiếp tục tin tưởng vào đội bóng sau chiến thắng kịch tính 1-0 trước Fulham.

MU đã phải chịu áp lực rất lớn sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang xem xét việc thay thế HLV Erik ten Hag. Các cầu thủ của MU cũng bị chỉ trích sau những màn trình diễn tồi tệ của đội bóng.

MU làm khách trên sân của Fulham với hành trang là 2 thất bại liên tiếp cùng với tỷ số 0-3 trước Man City và Newcastle ở Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ đã chơi không mấy ấn tượng ở Craven Cottage, nhưng bàn thắng của Bruno Fernandes ở những phút cuối cùng của trận đấu vẫn giúp đội khách giành 3 điểm trọn vẹn. 

Alejandro Garnacho gui thong diep toi nguoi ham mo MU

Alejandro Garnacho gửi thông điệp tới người hâm mộ MU

Sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, Garnacho đã đăng lên Instagram để gửi một thông điệp tới những người hâm mộ Quỷ đỏ. Anh viết: “Hãy tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi”. Garnacho thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Fulham, anh có một lần kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn, nhưng bàn thắng sau đó đã bị VAR từ chối. 

Cầu thủ 19 tuổi này đã ra sân tổng cộng 13 lần trong mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng, trong chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh trước Crystal Palace vào tháng 9.

Với 3 điểm có được trước Fulham, MU vẫn xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool hiện là 5 điểm, nhưng đội chủ sân Old Trafford chơi nhiều hơn Lữ đoàn đỏ 1 trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X