Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Chủ Nhật 07/01/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU.

Alejandro Garnacho đã ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo trong tháng 12. Trong đó có màn trình diễn đỉnh cao trước Aston Villa ở ngày Lễ tặng quà. Quỷ đỏ bị dẫn trước 2-0, và cú đúp của cầu thủ sinh năm 2004 giúp Man đỏ gỡ hòa 2-2, trước khi Rasmus Hojlund ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford. 

Với phong độ rất tốt, Alejandro Garnacho đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU. Anh đã đạt số phiếu bầu áp đảo với 64%, để đánh bại các đồng nghiệp như Jonny Evans và Kobbie Mainoo để mang về cho mình giải thưởng cá nhân. 

Alejandro Garnacho duoc vinh danh o MU

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Mùa này, Garnacho ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hai tháng qua chứng kiến phong độ bùng nổ của cầu thủ 19 tuổi. Garnacho ghi tới 4 bàn và có 2 kiến tạo trong 10 trận gần đây nhất cho MU. 

Đội bóng của Erik Ten Hag sẽ trở lại thi đấu ở vòng 3 FA Cup, họ làm khách trên sân của Wigan. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ trở lại với chiến thắng, đồng thời ghi tên mình vào vòng 4 giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. 

MU hiện đã trở thành cựu vô địch ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng bị loại ở cúp châu Âu. Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 8, kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm, bởi vậy FA Cup có lẽ là cơ hội duy nhất để họ hy vọng kết thúc mùa giải năm nay với 1 danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X