Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Thứ Sáu 18/11/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, sao trẻ Alejandro Garnacho đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 11.

Sao trẻ Alejandro Garnacho đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Anh trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Quỷ đỏ ở cúp châu Âu, trở thành cầu thủ trẻ nhất thực hiện 2 pha kiến tạo trong một trận đấu cho MU.

Ở trận đấu với Fulham, cầu thủ 18 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ở phút 90+3 giúp MU giành chiến thắng 2-1. Màn trình diễn chói sáng giúp Garnacho nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. 

Alejandro Garnacho duoc vinh danh o MU

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

HLV Erik ten Hag cũng hết lời khen ngợi cầu thủ này. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, sao trẻ Alejandro Garnacho đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 11. Theo thống kê từ MEN, cầu thủ 18 tuổi này đã giành được 67% số phiếu bầu từ người hâm mộ MU, vượt trội hơn hẳn hai cái tên xếp sau là David de Gea (21%) và Casemiro (12%).

Chỉ trong quãng thời gian ngắn được Ten Hag trao cơ hội, Garnacho nhanh chóng chớp lấy thời cơ để khẳng định bản thân. Chính vì vậy, nếu vẫn giữ nguyên thái độ và nguồn năng lượng tích cực này, tài năng người Argentina sẽ có thể góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình Quỷ đỏ.

Được biết, hợp đồng giữa Garnacho và MU vẫn còn thời hạn đến năm 2025, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X