Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Southampton

Thứ Hai 13/03/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để Southampton cầm hòa 0-0 trên sân nhà, MU còn mất Casemiro vì án treo giò và Alejandro Garnacho dính chấn thương.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tới phút 34, đội chủ nhà chơi thiếu người khi Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, MU đã chơi nỗ lực nhưng việc phải đá thiếu người khiến họ không thể ghi được bàn thắng. Với việc chỉ có 1 điểm trước Southampton, MU đã để Tottenham, đội xếp thứ 4 rút ngắn khoảng cách về điểm số.

Alejandro Garnacho dinh chan thuong

Alejandro Garnacho dính chấn thương

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn phải chịu những tổn thất nghiêm trọng về mặt nhân sự. Theo đó, với chiếc thẻ đỏ phải nhận Casemiro sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận. Ngoài ra sao trẻ Alejandro Garnacho còn dính chấn thương.

Cầu thủ trẻ người Argentina vào sân trong hiệp 2, sau đó rời sân ở những phút cuối trận. Garnacho dính chấn thương sau tình huống va chạm với Kyle Walker-Peters. Cầu thủ trẻ của MU đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể, và đành phải rời sân.

Alejandro Garnacho thậm chí rời Old Trafford bằng nạng sau trận hòa trước Southampton. Mức độ chấn thương của Garnacho vẫn chưa được biết nhưng khi được hỏi về học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Mắt cá chân của cậu ấy bị trẹo. Tôi đã không mạo hiểm và tôi đã thay cậu ấy”.

Garnacho đã có 15 lần ra sân ở Premier League mùa này và 4 trong số đó là đá chính. Cầu thủ 18 tuổi sắp ký một hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X