Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho đi vào lịch sử MU sau chiến thắng trước Aston Villa

Thứ Sáu 11/11/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị và chơi nổi bật trong chiến thắng 4-2 của MU trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Anthony Martial và Marcus Rashford đều ghi tên mình lên bảng tỷ số trong chiến thắng của MU tại Old Trafford, nhưng sao trẻ Alejandro Garnacho mới là người để lại ấn tượng lớn nhất. Vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ người Argentina có 2 pha kiến tạo trong thời gian cuối trận. 

Theo đó, anh là người chuyền bóng cho Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 3-2, sau đó cũng là cầu thủ này kiến tạo để Scott McTominay hoàn tất màn lội ngược dòng cho Man đỏ. Tiền vệ người Argentina trở thành cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 133 ngày) lập cú đúp kiến tạo cho Quỷ đỏ trong một trận đấu chính thức.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho tỏa sáng trước Aston Villa

Trước đó Garnacho có bàn thắng đầu tiên cho MU, đó là pha lập công duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại Real Sociedad ở vòng bảng Europa League. Anh cũng là cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU ở cúp châu Âu. 

Chiến thắng đưa MU lọt vào vòng tiếp theo gặp Burnley trên sân nhà. Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh là màn đụng độ giữa Man City và Liverpool. Các trận đấu thuộc vòng 4 sẽ diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 19/12, chỉ vài ngày sau vòng chung kết World Cup ở Qatar.

Với việc Chelsea, Tottenham, và Arsenal bị loại, trong khi đó Man City đụng độ Liverpool, cơ hội vô địch cúp Liên đoàn Anh đã mở ra với đội bóng của Erik ten Hag. Giải đấu này là cơ hội để Man đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 5 năm qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X