Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho đi vào lịch sử các trận derby Manchester

Thứ Bảy 14/01/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 18 tuổi Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị, anh là người kiến tạo giúp Marcus Rashford ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Man City.

Đúng như dự đoán, trận derby Manchester đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Man xanh là đội vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Jack Grealish, nhưng không lâu sau đó Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 cho MU sau một tình huống gây tranh cãi.

Từ đường chuyền của Casemiro, Rashford đã việt vị đã lao xuống nhưng không chạm bóng. Bruno Fernandes, người không việt vị sau đó nhận bóng và dứt điểm đánh bại Ederson. Cầu thủ Man City cho rằng Rashford đã tham gia vào pha bóng, anh thậm chí che bóng cho Bruno dứt điểm. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn được công nhận cho đội chủ nhà.

3 phút sau bàn gỡ hòa, MU đã vượt lên dẫn trước. Quỷ đỏ cướp bóng phản công nhanh, đưa xuống biên trái cho Alejandro Garnacho bứt tốc. Cầu thủ 18 tuổi đã qua mặt Nathan Ake trước khi căng ngang để Rashford đệm bóng cận thành hạ gục Ederson. 

Alejandro Garnacho kien tao cho Rashford ghi ban

Alejandro Garnacho kiến tạo cho Rashford ghi bàn

Alejandro Garnacho (18 tuổi 197 ngày) hiện là cầu thủ trẻ nhất kiến tạo thành bàn trong trận derby thành Manchester ở Premier League. Trong khi đó đây là bàn thứ 9 liên tiếp của Rashford trên sân Old Trafford. Bàn thắng này giúp MU giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. 

Dưới thời Erik ten Hag, Garnacho được trao cơ hội và đang tận dụng rất tốt. Sao trẻ sinh năm 2004 này cho thấy tiềm năng cực lớn, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X