Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho đắt giá nhất MU hiện tại

Thứ Sáu 05/01/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES, Alejandro Garnacho đang là cầu thủ có giá trị cao nhất của MU hiện tại, ở mức hơn 80 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bị loại ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh. Hàng công MU chỉ có thành tích tốt hơn Sheffield United và Burnley về số bàn thắng ở Premier League.

Những ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Antony đều gây thất vọng. Duy nhất Alejandro Garnacho là điểm sáng trong lối chơi của MU. Mùa này, Garnacho ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Alejandro Garnacho dat gia nhat MU hien tai

Alejandro Garnacho đắt giá nhất MU hiện tại

Hai tháng qua chứng kiến phong độ bùng nổ của cầu thủ 19 tuổi. Garnacho ghi tới 4 bàn và có 2 kiến tạo trong 10 trận gần đây nhất cho MU. Theo trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES, Alejandro Garnacho đang là cầu thủ có giá trị cao nhất của MU hiện tại.

Cụ thể, giá trị của Garnacho ở mức 81,5 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina còn trẻ, còn hợp đồng lâu dài với MU và đang có phong độ cao, đó là những lý do khiến anh được định giá rất cao. Trước đó MU ký hợp đồng với Garnacho khi mới 16 tuổi từ Atletico Madrid với mức phí chỉ hơn 100 nghìn bảng,

Đáng chú ý, mức định giá của Garnacho còn cao hơn cả Joao Felix (77,9 triệu bảng) và Leroy Sane (69,6 triệu bảng). Cầu thủ trẻ người Argentina vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình, giá trị của anh còn có thể tăng hơn nữa trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X