Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho đáng sợ nhất Premier League mùa này

Chủ Nhật 12/02/2023 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị trước Leeds United, anh tỏa sáng với một pha lập công giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0.

3 ngày sau trận hòa 2-2 trước Leeds United, MU tiếp tục gặp lại đối thủ này trên sân Elland Road. Hai đội đã ăn miếng trả miếng liên tục nhưng không có bàn thắng được ghi trong 60 phút đầu tiên. HLV Erik ten Hag của MU đã quyết định làm mới hàng công.

Alejandro Garnacho được tung vào sân thay Jadon Sancho ở phút 61. Và quyết định của ông thầy người Hà Lan cho thấy sự chính xác rất lớn. Phút 80, Marcus Rashford đánh đầu chính xác trong vòng cấm mở tỷ số cho đội khách.

mu vs leeds 7

Garnacho ghi bàn khi vào sân thay người trước Leeds

Tới phút 85, cầu thủ vào sân thay người Alejandro Garnacho đánh bại thủ môn đối phương sau tình huống dứt điểm ở cự ly gần, ấn định tỷ số 2-0 cho MU. Theo thống kê, Garnacho đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng khi vào sân thay người mùa này ở Premier League (2 bàn, 2 kiến tạo), nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào.

Cầu thủ 18 tuổi thường xuyên được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, anh vừa có lần ra sân thứ 23 trên mọi đấu trường, trong đó có 8 lần đá chính. Những thống kê cho thấy cầu thủ sinh năm 2004 tỏ ra hiệu quả hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cụ thể, trong 8 lần đá chính anh chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào. Ở trận hòa 2-2 trước Leeds trên sân Old Trafford, Garnacho đá chính nhưng gây thất vọng, anh sau đó phải nhường vị trí cho Jadon Sancho. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X