Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho có thể trở thành Macheda hoặc Januzaj tiếp theo

Thứ Hai 14/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Louis Saha. Ngôi sao người Pháp đánh giá cao tiềm năng của  Alejandro Garnacho nhưng khẳng định anh vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Alejandro Garnacho đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Anh trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Quỷ đỏ ở cúp châu Âu, trở thành cầu thủ trẻ nhất thực hiện 2 pha kiến tạo trong một trận đấu cho MU.

Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 18 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ở phút 90+3 giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Fulham. Màn trình diễn chói sáng giúp Garnacho nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. 

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho đang chơi tốt trong màu áo MU

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã so sánh bàn thắng của sao trẻ sinh năm 2004 với pha lập công được Cristiano Ronaldo thực hiện trên SVĐ Craven Cottage cách đây 15 năm. HLV Erik ten Hag cũng hết lời khen ngợi học trò.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã lên tiếng cảnh báo Garnacho. Anh nói: “Garnacho đang dần bước ra ánh sáng sau những nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, cậu ấy có thể trở thành Macheda hoặc Januzaj tiếp theo. Đó là lý do vì sao Garnacho cần tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

“Ronaldo là tấm gương sáng để cậu ấy học hỏi. Ronaldo đã nỗ lực liên tục để trở thành một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy tự tin và liên tục cố gắng. Nếu bạn đảm bảo sự cân bằng giữa mọi thứ, bạn sẽ tiến xa".

MU xem Garnacho là một trong những tương lai của CLB. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng để giữ chân sao trẻ 18 tuổi này. Có tin đồn cho rằng Barca và Juventus đã bắt đầu để mắt tới sao trẻ của Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X