Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho chia sẻ về hàng công của MU

Thứ Ba 06/02/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho vừa lập cú đúp trước West Ham, giúp MU giành chiến thắng 3-0. Cầu thủ người Argentina cũng đã chia sẻ về hàng công của Man đỏ.

MU đã rửa hận thành công trước West Ham. Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, họ thua 0-2 trước Búa tạ. Tuy nhiên khi được chơi tại Old Trafford Man đỏ đã giành chiến thắng 3-0. Rasmus Hojlund mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Alejandro Garnacho kết liễu trận đấu với một cú đúp.

Sau trận đấu, Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: “Tôi nhớ chỉ một tháng trước, có rất nhiều lời bàn tán về việc tôi và Garnacho không ghi đủ bàn thắng. 

Nhưng cả hai chúng tôi đều còn trẻ, đang lớn lên mỗi ngày. Bạn có thể thấy sự kết nối giữa chúng tôi ngay bây giờ. Chắc chắn sự kết hợp giữa chúng tôi sẽ còn lớn hơn nữa. MU vừa chơi một trận đấu tuyệt vời, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Mới nhất, đến lượt sao trẻ Alejandro Garnacho đã chia sẻ về hàng công của Man đỏ. Anh nói: “Hàng công của chúng tôi đang có sự liên kết tốt. Tôi đang chơi ở cánh phải, Rashford bên cánh trái, thực hiện các quả tạt và Bruno Fernandes ở phía sau.

Alejandro Garnacho chia se ve hang cong cua MU

Alejandro Garnacho chia sẻ về hàng công của MU

Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội, ghi bàn và kiến tạo, nhưng tôi không quan tâm liệu mình sẽ ghi bàn, hay Rasmus hoặc Rashford làm điều đó. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng, bởi vậy bất kỳ cầu thủ nào ghi bàn cũng phục vụ mục tiêu chung của CLB.

Chúng tôi muốn tham dự Champions League vào mùa tới. Vì vậy, chúng tôi phải giữ vững phong độ này và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Thật tuyệt vời khi được chơi trong đội bóng này, trên sân vận động lịch sử và những người hâm mộ này. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực, tôi muốn cùng đội bóng giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.  

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X