Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt đội 1 MU, sao trẻ lên tiếng cảm ơn Ralf Rangnick

Thứ Hai 02/05/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ MU - Alejandro Garnacho đã lên tiếng cảm ơn HLV Ralf Rangnick. Cầu thủ 17 tuổi vừa có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Alejandro Garnacho cảm ơn Ralf Rangnick


Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu, nhưng anh ngồi trên băng ghế dự bị trong trận tiếp Chelsea tại Old Trafford. Anh vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế Anthony Elanga. Với số phút ít ỏi, Garnacho không có cơ hội thể hiện mình, nhưng dù sao, đó cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh.
Alejandro Garnacho cảm ơn HLV Rangnick

Alejandro Garnacho cảm ơn HLV Rangnick


Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội. Bố mẹ của Garnacho không kìm được nước mắt khi chứng kiến con trai có trận ra mắt đội chủ sân Old Trafford, khoảnh khắc xúc động này sau đó trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Trong một phát biểu mới nhất, sao trẻ Alejandro Garnacho đã lên tiếng cảm ơn HLV Ralf Rangnick vì đã trao cơ hội ra mắt đội 1 MU cho mình. Anh nói: “Đó là khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi tôi được ra mắt đội một MU ở tuổi 17 tại Premier League, trên sân Nhà hát của những giấc mơ”.

“Giấc mơ nay đã trở thành sự thật. Tôi không phải biết nói gì bây giờ, tôi thực sự hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội này. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn gia đình, họ ở đã luôn ở đây bên tôi”.

“Tôi biết rằng còn rất nhiều điều phải làm với một cầu thủ 17 tuổi. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có thêm những đêm như thế này. Tôi sẽ cố gắng đền đáp sự tin tưởng từ BLĐ, NHM và gia đình”.
Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 3/5): Khó lườngNhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 3/5): Khó lường
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về đội chủ nhà, nhưng với phong độ tệ hại gần đây sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ lại mất điểm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022: MU vs BrentfordLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022: MU vs Brentford
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Hạng nhất Anh, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Ralf Rangnick chiến tranh lạnh với cầu thủ MURalf Rangnick chiến tranh lạnh với cầu thủ MU
Theo The Athletic, HLV Ralf Rangnick và các cầu thủ MU đã xảy ra những mâu thuẫn trầm trọng từ sau thất bại 1-3 trước Arsenal.
Ten Hag nhắm truyền nhân Beckham cho MUTen Hag nhắm truyền nhân Beckham cho MU
HLV Erik ten Hag muốn đưa tiền vệ James Ward-Prowse về Man United và xem cầu thủ này là một phần quan trọng trong kế hoạch cải tổ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước ÁoĐiểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước Áo
MU nhắm N’Golo Kante nước Áo, Barca mua Silva, Arsenal mua Julian Brandt... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X