Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho cà khịa Pedri

Thứ Sáu 24/02/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Antony ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho MU, Alejandro Garnacho đã ăn mừng theo phong cách của Pedri, cầu thủ dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Phút 73 trong trận đấu giữa MU và Barca trên sân Old Trafford, Alejandro Garnacho và Fred dứt điểm trước vòng cấm đội khách, nhưng các hậu vệ Barca đã ngăn chặn thành công. Bóng đến vị trí của Antony, anh thực hiện cú đá kỹ thuật khiến Marc-Andre ter Stegen đổ người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Đây chính là bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho MU, giúp họ vào vòng 1/8 Europa League 2022/23. Quỷ đỏ vượt qua đội bóng của TBN với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Theo thống kê, kể từ năm 2008 đến nay MU mới lại thắng Barca ở một giải đấu chính thức.

Garnacho an mung theo phong cach Pedri

Garnacho ăn mừng theo phong cách Pedri

Sau tình huống này, Garnacho đã ăn mừng bằng cách tạo thành một cặp kính bằng tay. Đáng nói, đây là cách ăn mừng đặc trưng của tiền vệ Pedri của Barca. Trước Barca, Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị thay Jadon Sancho, anh chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. 

Sau trận đấu, Garnacho không giấu nổi sự hạnh phúc khi đăng tải tấm ảnh ăn mừng bàn thắng theo phong cách của Pedri và ghi dòng trạng thái ngạo nghễ trên Twitter: "Đội bóng lớn đã đi tiếp." Garnacho đang trải qua mùa giải ra mắt ấn tượng cho MU. Cầu thủ Argentina đã đóng góp 4 bàn và 6 kiến tạo sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X