Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho bất ngờ được Real Madrid quan tâm

Thứ Ba 17/01/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nghiêm túc cân nhắc việc chiêu mộ sao mai Alejandro Garnacho khi cầu thủ này cùng MU chưa đi tới quyết định gia hạn hợp đồng.

Garnacho được Real Madrid để tâm

Mùa giải năm nay sao trẻ Garnacho của MU cho thấy phong độ cực kỳ thuyết phục. HLV Erik ten Hag thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 2004. Đáp lại sự tin tưởng từ HLV, Garnacho liên tục để lại dấu ấn trong các trận đấu.

Phong độ của Garnacho thuyết phục MU gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, những trao đổi gần đây giữa cả hai dường như chưa đi đến kết quả. 

Theo Independent, người đại diện của Garnacho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 20.000 bảng mỗi tuần của MU. Phía Garnacho tin rằng cầu thủ người Argentina xứng đáng nhận đãi ngộ tốt hơn vì những đóng góp to lớn thời gian gần đây.

Alejandro Garnacho bất ngờ được Real Madrid quan tâm 1
Alejandro Garnacho được Real Madrid quan tâm

Khi quá trình đám phán giữa MU và Garnacho chưa đi đến kết quả, Real Madrid bất ngờ đưa ra đề xuất với cầu thủ sinh năm 2004. Nếu quá trình đàm phán với MU không tiến triển, Real sẵn sàng đón tài năng 18 tuổi sang Madrid.

Garnacho còn hợp đồng với Man Utd tới hè 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Theo Fabrizio Romano, MU lên kế hoạch giữ chân cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 từ trước World Cup 2022 nhưng chưa thành công. Phong độ chói sáng gần đây của sao mai này càng thôi thúc MU gia hạn.

Real Madrid đang trong quá trình trẻ hóa hàng công và lãnh đạo đội bóng này cho rằng Garnacho là sự bổ sung chất lượng cho vị trí chạy cánh của đội bóng này. Garnacho vẫn còn trẻ và được kỳ vọng sẽ là phương án dài hạn cho hàng công Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X