Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được huyền thoại khuyến khích mua Werner

Thứ Tư 22/04/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge thừa nhận Timo Werner có tiềm năng trở thành một sự bổ sung quan trọng cho Liverpool.

Cựu tiền đạo này tin rằng đội bóng do Jurgen Klopp đủ tiềm lực tài chính trong thương vụ này dù có phải chi ra 60 triệu bảng.

Liverpool muốn có Werner

Bộ phận chuyển nhượng Liverpool được cho là rất quan tâm tới việc đưa về Timo Werner, người nổi đình đám tại RB Leipzig vài mua qua. HLV Jurgen Klopp đang tìm cách tăng thêm chiều sâu cho hàng công The Kop.

Liverpool được huyền thoại khuyến khích mua Timo Werner hình ảnh
Liverpool quan tâm tới Werner

Tầm vóc Werner được cho là vượt qua tầm của Bundesliga để đến những CLB hàng đầu châu Âu. Tin vui cho Liverpool là tiền đạo 23 tuổi đang bắt đầu học tiếng Anh sau khi tuyên bố mong muốn được tới Premier League.

Được huyền thoại khích lệ

Tại Anh, không CLB nào khác ngoài Liverpool với HLV đồng hương Klopp là người có thể giúp Werner nhiều nhất. Và cựu danh thủ John Aldridge cũng khuyến khích họ mang về sự bổ sung cần thiết.

Cựu tiền đạo 34 tuổi nói với Liverpool Echo: “Chúng tôi sẽ cần một trung vệ khác nếu Dejan Lovren ra đi. Nhưng như nhiều người đã nói, hàng công của Liverpool cần nâng cao chất lượng và đó là nơi tôi hy vọng họ thực hiện một số thương vụ.”

HLV Klopp
Aldridge hy vọng đội bóng của HLV Klopp quyết tâm ở vụ này

“Thật đáng kinh ngạc khi Liverpool đã trải qua mùa giải mà không có bất kỳ chấn thương đáng kể nào đối với Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Nhưng bạn không thể mong đợi được may mắn như vậy trong mọi mùa.”

“Tôi phải nói rằng Timo Werner là người làm tôi phấn khích nhất khi nói đến những mục tiêu tiềm năng có thể sẽ đến. Cậu ấy có vẻ như sở hữu tất cả các thuộc tính mà bạn muốn từ một tiền đạo trong đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.”

“Những động thái vừa qua dường như cho thấy Werner thực sự muốn chơi cho Liverpool. Nếu CLB chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, tôi không thấy có vấn đề gì bởi nó củng cố thành công trên sân.”

Liverpool cũng được cho là nhắm đến Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Họ đang mong chờ mùa giải được nối lại để giành thêm 6 điểm qua đó chính thức đăng quang Premier League mùa 2019-20.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X