Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool ráo riết bày cách giúp NHA trở lại

Thứ Ba 17/03/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Premier League nên sớm trở lại, kể cả khi các đội bóng phải chơi trong sân không có khán giả.
Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng 6 điểm. Nhưng vẫn còn nhiều nghi ngờ về khả năng The Kop đăng quang danh hiệu mùa này khi mà giải đấu đã buộc phải dừng lại vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Vẫn có những hy vọng về việc Premier League sẽ trở lại bình thường vào một thời điểm nào đó. Nhưng các đội bóng ở Premier League cũng đang được trưng cầu ý kiến để với một lựa chọn hủy bỏ kết quả của mùa giải hiện tại.

Người cũ Liverpool ráo riết bày cách giúp NHA trở lại hình ảnh

Aldridge không muốn thấy công sức của Liverpool đổ sông đổ biển


Cựu cầu thủ Aldridge thừa nhận rằng việc Premier League trở lại ngay tháng 4 là một mục tiêu tham vọng. Nhưng ông hy vọng công sức của Liverpool sẽ không đổ sông đổ biển và đưa ra một giải pháp cho ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

“Mùa giải khó có thể trở lại vào tháng 4. Vậy tại sao chúng ta không nghỉ hè luôn khoảng 2 hay 3 tháng? Nếu các cầu thủ phải chơi trên sân không có khán giả sau đó thì có sao chứ? Sau đó họ có thể có thêm một kỳ nghỉ ngắn khác.

Những người ra quyết định chắc chắn thông minh hơn tôi. Và giờ thì họ cần phải chứng tỏ mình xứng đáng với mức lương nhận được khi đưa ra một thể thức hoặc công thức làm vừa lòng mọi người.

Tôi không nghĩ về riêng Liverpool. Leeds, West Brom và những đội bóng khác đều muốn có tiền bản quyền khi được thăng hạng lên Premier League. Bạn không thể xóa bỏ mọi nỗ lực của họ. Với tôi thì không được. Bạn phải tìm cách kết thúc mọi giải đấu trước khi nghĩ đến những vấn đề khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X