Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Liverpool: “Mane đã mất đi tự tin sau cơn hạn hán bàn thắng”

Thứ Ba 08/12/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool, John Aldridge thì Sadio Mane dường như đã phần nào đánh mất mình sau chuỗi 6 trận không ghi bàn tại Premier League.
Aldridge Sadio Mane đã mất đi tự tin sau cơn hạn hán bàn thắng hình ảnh
Mane không thể ghi bàn trong nhiều trận
Kể từ bàn mở tỷ số trong trận derby Merseyside với Everton vào ngày 17/10, tiền đạo người Senegal đã không còn được ăn mừng một lần nào nữa tại hạng đấu cao nhất nước Anh

Tính rộng hơn, trong 11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Sadio Mane chỉ có 1 bàn thắng vào lưới Atalanta tại vòng bảng Champions League. Dẫu sao thành tích ghi 86 bàn sau 186 lần ra sân cho Liverpool của Mane vẫn rất ấn tượng.

Dưới góc nhìn của John Aldridge (cựu tiền đạo người Ireland từng khoác áo Liverpool trong giai đoạn 1987-1989) thì Sadio Mane đang gặp vấn đề về mặt tâm lý:

“Tôi cảm thấy một chút tiếc nuối cho Sadio Mane ở trận thắng 4-0 với Wolves vừa qua. Cậu ấy xứng đáng có một bàn thắng sau màn trình diễn tuyệt vời nhưng thật đáng tiếc là bàn ấn định tỷ số đó lại được tính là phản lưới nhà.”

“Mane vẫn đang chơi tốt dù đã tịt ngòi tại Premier League kể từ derby với Everton. Dường như việc đó luôn quanh quẩn trong tâm trí cậu ấy, khiến cho Mane đánh mất một chút tự tin khi đối diện với khung thành đối phương".

Từng thi đấu ở vị trí tiền đạo nên tôi có thể hiểu được cảm giác của cậu ta vào lúc này. Vì thế cậu ấy chỉ cần giải quyết đựo vấn đề tâm lý thì khả năng đánh hơi bàn thắng sẽ sớm trở lại. Tôi chắc chắn như vậy.”

Ngoài ra, Aldridge cũng rất vui mừng khi các khán giả bắt đầu được trở lại sân ủng hộ đội bóng khi đại dịch Covid-19 dần được kiểm soát: “Thật tuyệt và khá xúc động khi thấy những người hâm mộ xuất hiện trở lại ở sân Anfield lần đầu tiên kể từ khi đại dịch xảy ra. Không nghi ngờ gì nữa, điều đó sẽ giúp ích cho các cầu thủ.”

“Jurgen Klopp đã nói rằng người hâm mộ luôn giúp đội bóng thi đấu hưng phấn hơn và đó là sự thật. Họ thật đặc biệt và điều đó đã được thể hiện vào đêm chủ nhật vừa rồi”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X