Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên không nên tái hợp với Coutinho

Thứ Ba 11/02/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo John Aldridge cho rằng Coutinho vẫn là một cầu thủ xuất sắc nhưng Liverpool không nên mang ngôi sao này về Anfield.
Gần đây xuất hiện tin đồn Liverpool muốn chiêu mộ Coutinho về Anfield. Cầu thủ người Brazil từng chia tay Liverpool để đến Barca vào đầu năm 2018. Nhưng anh không để lại được dấu ấn nào ở Camp Nou và đang phải vật lộn ở Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Đội bóng nước Đức quyết định từ chối cơ hội mua đứt Coutinho. Và do đó, cơ hội duy nhất để Barca thanh lý cầu thủ người Brazil là đưa anh trở lại Premier League.

Liverpool được khuyên không nên tái hợp với Coutinho hình ảnh

Aldridge: Liverpool giờ không cần Coutinho


Nhưng cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool không nên dấn sâu vào thương vụ này khi họ đã bước đi theo hướng khác kể từ khi chia tay Coutinho.

“Tôi thấy chủ đề liệu Liverpool có nên đưa Coutinho trở lại Anfield hay không đã khiến mọi người phải chú ý. Với tôi, Coutinho vẫn là một cầu thủ xuất sắc. Và với đội hình của chúng ta bây giờ, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi rất tốt. Nhưng tôi nghiêng về phương án không bao giờ đón cậu ấy về hơn.

Những thương vụ thế này đôi khi vẫn phát huy hiệu quả. Nhưng sau khi chuyển đến Barca, cậu ấy tiêu tốn nhiều tiền hơn và đó cũng là vấn đề. Câu chuyện cũng nằm ở chỗ Barca muốn bao nhiêu tiền từ Liverpool cho thương vụ này.

Tôi nghĩ toàn đội sẽ chào đón cậu ấy trở lại vì cậu ấy là một chàng trai tốt. Nhưng nếu tôi là người được ra quyết định thì tôi sẽ không đưa Coutinho trở lại”.

Video tổng hợp bàn thắng và kiến tạo của Coutinho ở Bundesliga:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X