Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aldridge bày cách khó tin để Premier League trao cúp cho Liverpool

Thứ Ba 24/03/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool nên nhận những gì họ xứng đáng, và đó là chức vô địch Premier League, kể cả khi mùa giải tiếp theo phải bắt đầu từ Giáng sinh.
Sự bất ổn đang tiếp tục tái diễn về khía cạnh phân bổ lịch thi đấu ở Premier League mùa này. Với việc bóng đá phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, chưa biết khi nào các trận đấu mới có thể diễn ra trong an toàn.

Có những ý kiến cho rằng mùa giải nên bị hủy bỏ và mùa giải 2020/21 có thể diễn ra khi nào tình hình cho phép. Cựu cầu thủ John Aldridge bị sốc khi nghe những thông tin này và cho rằng Premier League cần phải để mùa giải năm nay kết thúc trước khi nghĩ đến mùa giải tiếp theo.

Aldridge bày cách khó tin để NHA trao cúp cho Liverpool hình ảnh

Aldridge bày cách khó tin để Premier League trao cúp cho Liverpool


“Hy vọng Liverpool nhận được những gì họ xứng đáng ở mùa giải này và đó là danh hiệu vô địch Premier League. Mọi người nói rằng mùa giải này không thể kết thúc nhưng nó cần phải khép lại. Mùa giải tiếp theo không nên diễn ra cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Khởi đầu mùa giải mới làm gì nếu như mùa giải cũ mới đi qua được 75% chặng đường? Hãy quên mọi thứ về mùa giải tiếp theo đi. Những gì đã khởi đầu đơn giản là phải kết thúc. Kể cả khi nó mất 2, 3 hay 4 tháng nữa thì nó cũng phải kết thúc.

Mùa giải tới có thể cân đối lại hoặc thay đổi thể thức dù bất kể lý do là gì. Ví dụ như nếu nó khởi đầu vào Giáng sinh thì hãy chia giải đấu làm 2 nửa. Nửa trên sẽ cạnh tranh danh hiệu và cúp châu Âu. Nửa dưới thì phải chiến đấu trụ hạng.

Bạn không thể dừng một mùa giải và không cho nó cái kết. Bất kỳ ai gợi ý điều đó đều sai lầm. Tôi thậm chí còn không tin được là nó lại trở thành một lựa chọn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X