Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bực bội với ý kiến đòi hủy Premier League

Thứ Tư 18/03/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge cho rằng những ý định đòi hủy Premier League mùa này tới từ những người ngu ngốc, kiêu ngạo và tham lam.

Premier League bị hoãn lại

Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành ở Anh và châu Âu. Đã có những ý kiến cho rằng cần có những hành động quyết liệt để giải quyết tình trạng bóng đá đang bị trì hoãn vô thời hạn.

Các kế hoạch đang được những cơ quan có chức năng đề ra. Mới tối qua, UEFA đã quyết định lùi Euro 2020 lại 1 năm để các quốc gia tổ chức nốt giải quốc nội vào tháng 6 tới tháng 7.

Huyền thoại Liverpool bực bội với ý kiến đòi hủy Premier League hình ảnh
Số phận của Premier league và Liverpool chưa được định đoạt

Có ý kiến yêu cầu hủy bỏ kết quả Premier League mùa này. Đó là một đòn đau giáng vào Liverpool khi họ đang vượt trội phần còn lại với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City.

Aldridge bảo vệ CLB cũ

30 năm qua, The Kop chờ đợi lần vô địch nước Anh đầu tiên. Và huyền thoại John Aldridge của họ cảm thấy những ý kiến gây bất lợi cho CLB cũ của mình là quá chủ quan. Ông nói với Liverpool Echo:

“Những người nói rằng Premier League nên bị hủy bỏ hoàn toàn vì virus corona là quá ngu ngốc. Họ đã tự vạch mặt mình là những người thiếu suy nghĩ, kiêu ngạo và tham lam.”

“Nhiều người trong số họ nên hiểu biết hơn. Đặc biệt là những người đang điều hành CLB nào đó. Có vẻ như một số người trong số họ đang hoảng loạn. Và không phải vì tình hình bóng đá, đó là khía cạnh khác mà họ quan tâm. Vấn đề chỉ là thời gian, mùa giải sẽ hoàn thành.”

“Và đó không phải là từ quan điểm chỉ vì Liverpool. Tôi nghĩ điều đó tốt cho tất cả các CLB, tất cả các cầu thủ, tất cả những người hâm mộ đã bỏ tiền để được vào xem các đội thi đấu. Bạn không thể hủy bỏ mùa này ngay bây giờ. Điều đó sẽ là điên rồ theo ý kiến của tôi.”

“Để giải quyết vấn đề, bạn có thể thoáng hơn trong mọi thứ. Hãy lùi lại các mùa 2021-22 hoặc 2022-23, không quan trọng khi nào. Nếu buộc phải chơi trên sân không khán giả, hãy làm điều đó.”

“Người hâm mộ Liverpool sẽ không quá vui, nhưng chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Miễn là chúng tôi có được những gì thuộc về chúng tôi. Bởi vì nó là của chúng tôi. Không ai có thể lấy nó ra khỏi tay chúng tôi trong mùa này.”

“Những người Liverpool đã tạo ra một sự hủy diệt tại giải đấu. Họ chơi thật tuyệt vời. Họ đã làm những điều mà các đội khác chưa bao giờ làm trước đây. Những năm gần đây, Man City rất tốt, nhưng Liverpool đã thống trị giải đấu. Khoảng cách đang là cả dặm, không phải là một khoảng cách ngắn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X