Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao khủng của Tottenham đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 12/07/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay khẳng định Spurs sắp chia tay bộ đôi trụ cột ở hàng thủ, đó là Toby Alderweireld và Danny Rose.

Toby Alderweireld sắp tới Roma


Kostas Manolas chính thức rời Moma, ngôi sao sinh năm 1991 này cập bến Napoli với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Cầu thủ người Hy Lạp được MU và Arsenal quan tâm, song đã chọn sân San Paolo trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
 
Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay 127 Danny Rose sắp tới PSG hình ảnh

Toby Alderweireld sắp cập bến Roma


Roma đang lên kế hoạch tìm người thay thế Kostas Manolas. Theo Calcio Mercato, đội bóng của Italia đang lên kế hoạch đưa về Toby Alderweireld của Tottenham. Roma đã cử người đến Anh đàm phán, họ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1989.

Hợp đồng giữa Toby Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. MU và Man City cũng quan tâm cựu sao Atletico Madrid, song Tottenham ưu tiên để ngôi sao của mình cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Trong hợp đồng mà Alderweireld đã ký với Tottenham có điều khoản cho phép cầu thủ người Bỉ rời Spurs với giá 25 triệu bảng khi hợp đồng còn 12 tháng, Roma đã chấp nhận chi đủ số tiền này. Họ đạt được thỏa thuận 3 năm với cầu thủ 30 tuổi.

Những điều khoản gần như đã được hoàn tất, Roma hy vọng có thể công bố thương vụ này vào tuần tới. Những mùa giải gần đây Alderweireld đều duy trì phong độ ổn định, anh hội tụ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Bỉ này chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.


Danny Rose cũng đã tìm được bến đỗ mới


Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay khẳng định Spurs sắp chia tay bộ đôi trụ cột ở hàng thủ, ngoài trung vệ Toby Alderweireld thì hậu vệ trái Danny Rose cũng đang trên đường rời London.
 
Danny Rose

Danny Rose chuyển tới khoác áo PSG


Việc Tottenham ký hợp đồng thêm 5 năm với Ben Davies khiến Rose không hài lòng, cảm thấy vị trí của mình bị ảnh hưởng anh đã đánh tiếng muốn ra đi. PSG ngay lập tức vào cuộc, sau một thời gian đàm phán họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1990.

PSG sẽ ký hợp đồng 4 năm với hậu vệ người Anh, họ chấp nhận trả một mức lương khá cao cho hậu vệ này. Còn với Tottenham, họ thu về 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

PSG sẽ sớm cử người đến Anh thống nhất những điều khoản với Tottenham. Trong những năm gần đây giữa 2 CLB này có mối quan hệ tốt, PSG đồng ý bán Serge Aurier và Lucas Moura cho Spurs, bởi vậy đội bóng thành London cũng sẵn sàng đáp lễ bằng bản hợp đồng mang tên Danny Rose.

Ngôi sao người Anh là mẫu hậu vệ có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Pháp. Sau khi bỏ rất nhiều tiền nâng cấp hàng công, lúc này PSG đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X