Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toby Alderweireld có hành động thiết thực mùa dịch virus corona

Thứ Hai 23/03/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố sẽ ủng hộ rất nhiều máy tính bảng cho các bệnh viện và viện dưỡng lão, qua đó góp một phần công sức vào việc đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Hành động đẹp của Alderweireld trong mùa dịch


Tính đến hết ngày 22/3, Anh đã ghi nhận 5.683 ca dương tính với virus corona, trong đó 281 người tử vong. Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, Ngoại hạng Anh tuyên bố tạm hoãn đến hết tháng 4.
Trung vệ Toby Alderweireld ủng hộ mùa dịch COVID-19 hình ảnh

Alderweireld ủng hộ rất nhiều máy tính bảng cho bệnh viện và các viện dưỡng lão


Rất nhiều những cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã tiến hành quyên góp ủng hộ chính phủ Anh chống dịch COVID-19, trong đó phải kể đến Paul Pogba của MU hay Sadio Mane của Liverpool. Mới đây trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham xác nhận sẽ tài trợ máy tính bảng cho các bệnh viện và viện dưỡng lão.

"Tôi hy vọng tất cả mọi người tuân theo các quy định của chính phủ để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Hãy hạn chế đi ra ngoài cũng như tiếp xúc với mọi người. Với những người bị bệnh, họ cần có ý thức tự cách ly hoàn toàn”.

"Vì vậy, kế hoạch của tôi là mua thật nhiều máy tính bảng để cung cấp cho các bệnh viện và viện dưỡng lão, giúp đỡ người nhiễm bệnh và những người già có thể trò chuyện video với người thân cùng bạn bè, qua đó vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

“Hãy cùng tôi gửi những món quà và lời chúc đến những người nhiễm bệnh, hy vọng họ sẽ sớm hồi phục”.

Mới đây, Toby Alderweireld đã gia hạn hợp đồng với Tottenham, và cho hay anh thay đổi quyết định chia tay Spurs là do sự hiện diện của Jose Mourinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X