Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld tiết lộ lý do không còn muốn rời Tottenham

Thứ Bảy 29/02/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld thừa nhận rằng việc anh thay đổi quyết định chia tay Tottenham là do sự hiện diện của Jose Mourinho.

Với hậu vệ người Bỉ, Mourinho là một HLV đáng kinh ngạc của bóng đá thế giới.
 

Alderweireld ở lại Tottenham


Ban đầu, hợp đồng của Toby Alderweireld sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20. Trong giai đoạn Mauricio Pochettino vẫn đang nắm quyền, thậm chí hậu vệ người Bỉ đã tính chuyện ra đi.

Toby Alderweireld tiết lộ lý do không còn muốn rời Tottenham hình ảnh
Alderweireld ở lại Spurs cũng vì Mourinho

Việc Pochettino bị sa thải vào cuối năm 2019 đã mở ra cơ hội cho Mourinho tiếp quản. Và điều này cũng tạo một bước ngoặt cho Alderweireld. Anh đã ký hợp đồng mới với Spurs vào tháng 12 sau khi Mourinho đến.
 

Ca ngợi Mourinho


Mới đây, Alderweireld đã dành những lời có cánh cho HLV người Bồ Đào Nha trên Daily Mail: “Đối với tôi, Jose Mourinho là một HLV không thể tin được, một người mà bạn muốn đi trong 8 giờ bằng đường bộ để chơi vào chủ nhật sau khi con trai bạn chào đời.”

“Đó là cảm giác bạn có được, cảm giác tôi dành cho ông ấy. Bạn không muốn làm ông ấy thất vọng. Tôi nghĩ có vẻ như tôi đang hạnh phúc hơn sau khi HLV cũ đã ra đi và tôi đã ký một hợp đồng. Nhưng tôi cũng rất vui khi đó.”

“Có rất nhiều điều xảy ra đằng sau hợp đồng nhưng tôi luôn hạnh phúc ở Spurs và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Càng có nhiều lựa chọn, tôi càng phải chọn những gì tôi muốn và tôi cũng thực sự muốn ở lại.”


Alderweireld gia nhập Tottenham từ Atletico Madrid năm 2015. Dưới thời Pochettino, họ đã lọt vào chung kết Champions League mùa trước song thua Liverpool 2-0. Alderweireld mới đặt bút ký vào giao kèo 3 năm rưỡi với Spurs hồi tháng 12, tức ở lại đây đến hè 2023.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X