Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld tiết lộ cách "bắt chết" Aubameyang

Thứ Bảy 10/02/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham tiết lộ kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Tại vòng 27 Premier League, Tottenham vs Arsenal trong trận đấu được rất nhiều người chờ đợi. Spurs đang có phong độ khá cao, trong hai vòng gần nhất họ đánh bại M.U 2-0 và cầm hòa Liverpool 2-2. Arsenal cũng đang rất hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Everton. Arsenal đang xếp thứ 6 còn Tottenham xếp trên một bậc. Khoảng cách giữa hai đội là 4 điểm, trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua Top 4. Nếu Arsenal thắng họ sẽ rút ngắn cách biệt với Tottenham và đến gần hơn với nhóm dẫn đầu, ngược lại nếu Spurs thắng họ sẽ gây áp lực rất lớn lên Chelsea, đội xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn “Gà trống” có 1 điểm.
Alderweireld tiet lo cach bat chet tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang ghi bàn trong ngày ra mắt Arsenal
Tiền đạo Aubameyang đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal trước Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1989 cập bến Emirates với giá 55 triệu bảng, anh cũng đã có bàn thắng trong ngày ra mắt đội bóng thành London. Sự xuất hiện của chân sút người Gabon khiến Lacazette bị đẩy lên băng ghế dự bị, cựu sao Dortmund cũng đang kết hợp rất tốt với các vệ tinh xung quanh như Henrikh Mkhitaryan hay Mesut Ozil. Nếu không có phương án khóa chặt Aubameyang, rất khó để hàng thủ Spurs giữ sạch lưới.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Tottenham và Arsenal
Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League, cùng điểm qua danh sách đội hình kết hợp giữa hai đội bóng này.
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham tiết lộ kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal: “Anh ấy rất nhanh, anh ấy là người toàn diện khi có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Lúc này Aubameyang cũng đang có tinh thần rất tốt, anh ấy đang muốn cho tất cả thấy khả năng của mình. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt là hàng thủ Tottenham. Chúng tôi phải cắt cử một người có tốc độ và sự tinh quái để liên tục theo đuổi Aubameyang, chúng tôi cần không để cậu ấy có nhiều khoảng trống”.
Alderweireld tiet lo cach bat chet tien dao Aubameyang hinh anh 2
Toby Alderweireld tiết lộ cách phong tỏa Aubameyang
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định Spurs sẽ hướng đến chiến thắng: “Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong Top 3 đội dẫn đầu, chúng tôi muốn tiếp tục cho thấy mình là một trong 3 đội bóng mạnh nhất ở Anh. 2 mùa gần nhất chúng tôi đều làm được điều đó, toàn đội hoàn toàn có thể lọt vào Top 3 Premier League vào cuối mùa. Trận đấu với Arsenal sẽ rất khó khăn, nhưng Tottenham hoàn toàn có thể giành 3 điểm, tôi tin các học trò của mình sẽ làm được”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X