Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Alderweireld thừa nhận Spurs thắng may Arsenal

Thứ Hai 13/07/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Alderweireld thừa nhận Tottenham đã gặp may mắn khi đánh bại được Arsenal đêm qua.
Lacazette là cầu thủ đưa Arsenal vươn lên từ sớm với một cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm địa. Nhưng sai lầm của Sead Kolasinac đã giúp Son Heung-min gỡ hòa chỉ sau đó 3 phút.

Arsenal là đội cầm nhiều bóng hơn và có những cơ hội sau giờ nghỉ. Nhưng Tottenham mới là những người giành 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đánh đầu của Alderweireld ở phút 81.

Người hùng Alderweireld thừa nhận Spurs thắng may Arsenal hình ảnh

Alderweireld thừa nhận Spurs thắng may Arsenal


Tottenham đã bị VAR từ chối một quả penalty ở trận gặp Bournemouth hôm giữa tuần. Nhưng Alderweireld cho rằng thần may mắn đã đền bù lại cho Spurs với chiến thắng ngọt ngào đêm qua.

“Tôi nghĩ đây là chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ toàn đội đều thật sự muốn thắng trận này. Các bạn biết là mọi thứ khó khăn thế nào khi thiếu các CĐV. Nếu có họ, bầu không khí sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể và đã chiến đấu hết mình.

Tôi nghĩ là chúng tôi cũng đã có sự trợ giúp của may mắn để có chiến thắng vừa qua. Ở trận đấu với Bournemouth, chúng tôi hơi thiếu may mắn ở những đường chuyền cuối cùng. Vậy nên hôm nay chúng tôi lại có một chút may mắn đó bù lại để thắng chung cuộc 2-1.

Đó là một pha tạt bóng tốt. Tôi nghĩ nó hơi cao một chút nên đã chọn điểm chạm là ở gần dưới đáy quả bóng. Đó là một bàn thắng đẹp”.


Chiến thắng trước Arsenal vừa qua làm sống lại hy vọng đoạt suất dự Europa League của Spurs. Tạm thời Spurs đã vươn lên vị trí thứ 8, chỉ còn kém đội xếp thứ 6 là Wolves vỏn vẹn 3 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X