Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Tottenham chỉ ra mấu chốt tái ký hợp đồng

Chủ Nhật 05/01/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld nói rằng Jose Mourinho là nhân tố quyết định trong việc ký hợp đồng mới với Tottenham.

Hậu vệ người Bỉ thừa nhận có thể kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể ở một CLB khác nhưng sự xuất hiện của Mourinho đã có tác động.

Alderweireld ở lại Tottenham


Toby Alderweireld đang bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã cam kết ký thỏa thuận mới với Spurs vào tháng trước.

Trụ cột Spurs, Toby Alderweireld chỉ ra mấu chốt tái ký hợp đồng hình ảnh
Alderweireld đã quyết định ở lại Tottenham

Trước khi ký hợp đồng mới, một số CLB tên tuổi bao gồm Man United đã muốn có Alderweireld. Cựu cầu thủ Atletico Madrid thừa nhận đã nghĩ về những bến đỗ khác song ấn tượng với cách CLB đã giữ mình lại.

Mourinho đóng vai trò quan trọng


Alderweireld cũng nói rằng sự xuất hiện của Mourinho, người đã lên thay Mauricio Pochettino vào tháng 11 đã tác động tới định cuối cùng của anh. Cầu thủ sinh năm 1989 nói với Telegraph:

“Về mặt tài chính, CLB đã nỗ lực hết sức cho thấy họ thực sự muốn tôi vì vậy điều đó đã cho tôi cảm thấy sự tôn trọng. Tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở một nơi khác, nhưng sau đó tôi đã chọn trung thành, điều đó cũng đáng giá.”

HLV Mourinho
HLV Mourinho tác động tới quyết định của học trò

“Tôi đã nói chuyện với vợ tôi, chúng tôi chuẩn bị có đứa con thứ 2. Trước hết, tôi hỏi cô ấy: 'Em muốn gì?' Cô ấy nói rất vui khi ở lại và thích nơi đây, nhưng tôi có thể chọn bất cứ điều gì tôi muốn. Điều đó đã cho tôi cơ hội khám phá mọi điều mà tôi muốn.”

“Nhưng tôi càng nghĩ về một chương mới ở một nơi khác, tôi càng nghĩ: 'Không, tôi chỉ muốn ở lại.' Tôi đã luôn hạnh phúc ở đây kể từ ngày đầu tiên. Tôi đã cảm thấy rất muốn ở đây và có một kết nối rất tốt với người hâm mộ.”

“Sau đó, tất nhiên, bước cuối cùng là HLV, người thực sự tin tưởng vào tôi. Tôi đã có một kết nối tốt với ông ấy từ ngày đầu tiên. Vì vậy, tất cả những bước nhỏ đó đã đưa tôi vào quyết định lớn để ở lại.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X