Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin mừng từ trụ cột

Thứ Hai 22/07/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Toby Alderweireld khẳng định mong muốn gắn bó với Spurs dù tương lai của anh tại London đang bị đặt dấu hỏi.
Nhiều tin đồn cho rằng Alderweireld có thể sẽ rời khỏi Tottenham ngay hè này. Nguyên nhân là bởi cầu thủ người Bỉ đã bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs và có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 25 triệu bảng.

Rất nhiều đội bóng ở châu Âu có thể chi ra khoản tiền này để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 30 tuổi. Tuy nhiên, Alderweireld mới lên tiếng chia sẻ về tương lai và khẳng định anh hoàn toàn trung thành với Spurs lúc này.

Trung vệ Alderweireld mong muốn ở lại Tottenham hình ảnh

Alderweireld bày tỏ mong muốn ở lại Tottenham


Alderweireld đã chia sẻ với các phóng viên ngay sau chiến thắng 3-2 trước Juventus tại giải ICC: “Tôi đã luôn nói rằng mình hoàn toàn tập trung ở Spurs và cố gắng hoàn thành công việc mình cần phải làm”.

Khi được hỏi liệu anh có kỳ vọng sẽ khởi đầu mùa giải 2019/20 trong màu áo Tottenham, cầu thủ người Bỉ nói thêm: “Có chứ, đó là sự tập trung của tôi lúc này”.


Spurs cũng đang làm tất cả mọi thứ để giữ Alderweireld hạnh phúc. Cầu thủ này đã được HLV Pochettino trao băng đội trưởng ở trận giao hữu với Juventus vừa qua.

Điều đó cho thấy niềm tin của Spurs và khẳng định đội bóng thành London sẽ không quay lưng với cầu thủ mà họ không thể đàm phán gia hạn hợp đồng thành công.

Alderweireld cũng vui mừng khi vẫn nằm trong kế hoạch của Pochettino. Dẫu vậy, anh cũng hiểu rằng tình hình ở Tottenham có thể xoay chuyển chóng mặt trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

“Trong bóng đá, mọi thứ có thể diễn ra nhanh chóng. Nhưng sự tập trung của tôi nằm ở Spurs và tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới. HLV Pochettino hiểu rằng tôi tập trung hoàn toàn cho đội bóng và CLB. Hôm nay tôi được trao băng đội trưởng và điều đó cho thấy niềm tin của HLV đặt vào tôi”.
Tottenham được gạ gẫm hiến Alderweireld mua sao trẻ Italia
Thuận mua vừa bán, Tottenham rất có thể sẽ sở hữu Nicolo Zaniolo và để Toby Alderweireld đi theo chiều ngược lại.
Giám đốc Roma thừa nhận quan tâm mục tiêu của MU
Giám đốc Gianluca Petrachi của Roma vừa xác nhận sự quan tâm dành cho trung vệ Toby Alderweireld và hy vọng sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.
Bộ đôi sao khủng của Tottenham đã tìm được bến đỗ mới
Tin chuyển nhượng Tottenham hôm nay khẳng định Spurs sắp chia tay bộ đôi trụ cột ở hàng thủ, đó là Toby Alderweireld và Danny Rose.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X