Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld lên tiếng báo tin buồn cho MU

Thứ Tư 09/01/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Alderweireld khẳng định anh đang hạnh phúc ở Tottenham giữa tin đồn chuyển đến MU vào mùa hè tới.
Spurs đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Alderweireld để giữ chân cầu thủ này tới mùa hè năm 2020. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng các đội bóng khác có thể chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi với mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 25 triệu bảng vào mùa hè tới.

Man United đã theo dõi Alderweireld được một thời gian. Nhưng ngôi sao người Bỉ khẳng định những màn trình diễn tốt mùa này là minh chứng hùng hồn khẳng định anh vẫn quyết tâm gắn bó với Spurs.

Alderweireld lên tiếng báo tin buồn cho MU hình ảnh

Toby Alderweireld lên tiếng báo tin buồn cho MU


“Tôi rất vui khi được ở lại đây thêm một năm”, Alderweireld chia sẻ sau chiến thắng sít sao trước Chelsea hôm qua. “Tôi được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và tôi hạnh phúc khi Spurs đã trao cơ hội cho tôi ở lại đây.

Mọi người có thể thấy rằng mỗi khi tôi ra sân, tôi luôn thi đấu với 100% sức lực. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào những thứ ở trên sân.

Đây là mùa giải thứ 4 của tôi và tôi rất hạnh phúc. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ đội bóng”.


Hiện tại, Man United đang rất cần một trung vệ đẳng cấp cao. Những bản hợp đồng mà Mourinho đem về như Bailly hay Lindelof chỉ dừng lại ở mức tiềm năng. Jones hay Smalling đều là những hậu vệ hạng xoàng. Đó chính là lý do khiến Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn dưới thời Mourinho. Nếu không cải thiện vị trí này, đội bóng thành Manchester khó có thể đua vô địch ở những mùa giải sau.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X