Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alderweireld là đối tác hoàn hảo với Van Dijk ở Liverpool"

Thứ Năm 04/04/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld hoàn hảo cho Liverpool, đó là nhận định của người cũ Steve Nicol. Hiện cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham, anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Spurs.

Alderweireld sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Toby Alderweireld là lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của Tottenham. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1989 là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của Spurs. Hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với “Gà trống” còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Toby Alderweireld hoàn hảo cho Liverpool hình ảnh

Toby Alderweireld còn hợp đồng hơn 1 năm với Liverpool


Mâu thuẫn ở mức lương là lý do cản trở một bản hợp đồng mới được ký kết. Theo hợp đồng mà Toby Alderweireld đã ký với Tottenham, vào Hè 2019 khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, đội bóng nào muốn có cựu sao Atletico Madrid chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có trung vệ của Tottenham. MU muốn mua Toby Alderweireld, PSG và Real Madrid cũng được cho là quan tâm cầu thủ 29 tuổi. Spurs cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế trong trường hợp không thuyết phục được cầu thủ người Bỉ ký hợp đồng mới.


Alderweireld là lựa chọn phù hợp với Liverpool


Toby Alderweireld hoàn hảo cho Liverpool, đó là nhận định của người cũ Steve Nicol. Hiện cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham, anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Spurs.
 
Alderweireld

Nicol khuyên Liverpool mua Alderweireld


“Virgil van Dijk chắc chắn là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng cậu ấy chưa tìm được người đá cặp phù hợp. Tôi nghĩ rằng Alderweireld là lựa chọn phù hợp với Liverpool, cậu ấy có thể kết hợp tốt bên cạnh Van Dijk”.

“Hai cầu thủ này đều sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng phán đoán tuyệt vời, họ sẽ hỗ trợ cho nhau rất tốt. 25 triệu bảng cho Alderweireld ở Hè 2019 là số tiền mà Liverpool hoàn toàn có thể chi ra, tôi rất muốn BLĐ đội bóng đưa cầu thủ này về Anfield”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X