Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU khẳng định chưa bao giờ muốn rời Spurs

Thứ Ba 24/12/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alderweireld đã chấm dứt những bất ổn về tương lai của mình sau khi ký hợp đồng mới với Spurs tới năm 2023.
Alderweireld mới quyết định gia hạn hợp đồng với Spurs đến năm 2023. Trước đó, đã từng có thời điểm cầu thủ người Bỉ được cho là muốn rời khỏi White Hart Lane. Cuối triều đại Pochettino, những buổi đàm phán diễn ra giữa hai bên mà không đạt được nhiều tiến triển.

Việc Spurs bổ nhiệm Mourinho mang lại niềm tin rằng danh hiệu sẽ sớm đến với đội bóng thành London. Và Alderweireld là một trong những cầu thủ bị thuyết phục với phương pháp huấn luyện mới của Mourinho.

Trung vệ Alderweireld khẳng định chưa bao giờ muốn rời Spurs hình ảnh

Alderweireld khẳng định chưa bao giờ muốn rời Spurs


Mới đây, Alderweireld khẳng định anh luôn muốn ở lại Spurs và vui mừng khi những tin đồn xoay quanh tương lai của mình cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

“Tôi hiểu những dấu hỏi về tương lai của tôi vẫn ở đó. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi. Tôi không muốn nói về bản thân. Nhưng điều duy nhất tôi có thể nói về mình là tôi luôn cố gắng làm tất cả những gì có thể khi ra sân. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao các CĐV và tôi có một sự kết nối đặc biệt.

Tôi rất hạnh phúc và tâm trí tôi luôn muốn ở lại. Thật dễ dàng để ngồi nói như thế này sau khi đã ký hợp đồng. Nhưng tôi xin thề rằng đó là sự thật.

Dĩ nhiên Mourinho cũng có ảnh hưởng nhưng tôi đã phải cân nhắc nhiều thứ để đưa ra quyết định. Nhưng càng suy nghĩ, quyết định của tôi càng hướng về Spurs. Sau cùng thì đây không phải quyết định khó khăn.

Sự kết nối với các CĐV là yếu tố chính. Ngay từ ngày đầu tiên đến đây, tôi đã cảm thấy như ở nhà. Tôi nghĩ họ trân trọng những gì tôi đã làm cho CLB và tôi chỉ muốn trả ơn họ bằng sự trung thành và những màn trình diễn tốt trong những mùa giải tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X