Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham đã sẵn sàng nhấn chìm MU"

Thứ Sáu 12/06/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố Tottenham đã sẵn sàng cho trận đấu với MU vào ngày 19/6 tới, ngôi sao người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Spurs là 3 điểm.

Tottenham sẵn sàng cho trận tiếp MU


Sau hơn 3 tháng tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây. Sau đó 2 ngày Tottenham sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. Spurs hiện đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp, họ chỉ còn duy nhất cơ hội ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Trung vệ Toby Alderweireld cảnh báo MU trước đại chiến hình ảnh

Alderweireld cảnh báo MU trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham


Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 7 điểm, họ kém MU, đội xếp thứ 5 khoảng cách 4 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Jose Mourinho thu hẹp khoảng cách với Quỷ đỏ và nhóm dẫn đầu.

Các ngôi sao của Tottenham đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với MU. Trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố "Gà trống" đã sẵn sàng đánh bại Man đỏ:

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho những trận đấu phía trước, mọi thứ đã sẵn sàng. Tottenham đang có được đội hình tốt nhất, chúng tôi sung sức và có tinh thần tốt. Tất cả đều rất muốn bóng đá diễn ra trở lại. Trận đấu với MU rất quan trọng, chúng tôi phải giành chiến thắng nếu muốn hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới".

"Toàn đội hiểu rằng trận đấu sắp tới quan trọng như thế nào. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm, chỉ có chiến thắng mới giúp Tottenham cảm thấy hài lòng".

Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Dele Alli trước MU, ngôi sao người Anh bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò sau hành động miệt thị người châu Á vào tháng 2 vừa qua. Đây là tổn thất không nhỏ với Spurs, bởi Alli là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống được Mourinho vận hành.

MU tính dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” khi gặp lại Mourinho
Manchester United sẽ đụng độ Tottenham của Jose Mourinho sau đây 1 tuần và họ đã có phương án đối phó.
Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca
MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca, Dele Alli lỡ trận Tottenham - MU, Liverpool trói chân Van Dijk,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá...
Điểm tin bóng đá tối 11/6: Sao Tottenham lỡ trận MU vì án phạt
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/6.
Tottenham: Cần danh hiệu để giữ Kane, Mourinho đáng tin
Tony Pulis tin rằng Tottenham phải giành được những danh hiệu để giữ Harry Kane khỏi sự săn đón của các ông lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X