Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aldershot Town - M.U: Tìm niềm an ủi từ Carling Cup

Thứ Ba 25/10/2011 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai ngày sau thất bại ê chề trước Man City, M.U có cơ hội để tìm lại cú hích cho sự vực dậy về mặt tinh thần khi chỉ phải làm khách của đối thủ hạng dưới Aldershot Town trong trận đấu thuộc vòng 4 Carling Cup.

Manchester United cần phải quên đi nỗi đau này


Bàng hoàng, thảm họa, nỗi đau của lịch sử... Có rất nhiều những từ ngữ như thế đã được sử dụng để diễn tả nỗi ê chề của thày trò HLV Alex Ferguson sau trận thua tan tác tới 1-6 trước người hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford. Đương nhiên, với mỗi người M.U, "thảm họa" ngày 23/10 giáng một đòn kinh hoàng vào danh dự truyền thống, đẳng cấp cũng như tên tuổi của đội bóng giàu truyền thông nhất nước Anh.

Những sự thật trần trụi của M.U đã được phô bày qua cái cách mà họ đã thua bạc nhược trước Man City. Đó là một M.U còn non nớt, thiếu kinh nghiệm và tỏ ra quá lép vế so với dàn sao bạc triệu của Man City. Để rồi những sai lầm nối tiếp những sai lầm và M.U phải trả giá cho những sai lầm ấy bằng những cái giá quá đắt đỏ.

Những thất bại chỉ đơn thuần là thất bại, M.U dù có thua đậm hơn nữa thì cũng chỉ đơn thuần là mất 3 điểm. Họ có thể để tuột mất ngôi đầu và Man City nhưng một ngày nào đó vị thế ấy có thể sẽ trở lại nếu như M.U thay đổi. Điều quan trọng nhất với đội bóng của Sir Alex là họ có đứng dậy từ những nỗi đau để bước tiếp hay không.

Trong bối cảnh đang sống trong nỗi hoang mang có phần sợ hãi, việc gặp Aldershot Town không khác gì một chiếc phao cứu sinh trước cơn sóng dữ dập tới đối với M.U. Aldershot Town đang là đội bóng chơi ở giải League Two (tương đương hạng Ba của Anh) thế nên không thể đưa ra phép so sánh nào về tương quan giữa hai đội bóng này. Vấn đề được quan tâm nhất chính là kết qủa của trận đấu hay cái cách M. U sẽ chơi như thế nào.

Việc phải đá 3 ngày 2 trận sẽ khiến M.U gặp những khó khăn nhất về lực lượng nếu như tiếp tục sử dụng đội hình chính . Tuy nhiên may mắn cho M.U là do Aldershot Town quá yếu trong khi trong tay nhà cầm quân người Scotland vẫn còn rất nhiều những cầu thủ đã và đang nỗ lực để tìm kiếm một vị trí đá chính trong lòng đội bóng. Do vậy, động lực của M.U chắc chắn cũng lớn hơn rất nhiều.

Hạ Aldershot Town, thẳng tiến vào vòng 5 đồng thời quên đi trận thua đau trước Man City là điều mà M.U đang hướng tới trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Aldershot Town:
Worner - Straker, Herd, Brown, Morris - Guttridge, Collins, Vincenti, McGlashan- Hylton, Rankine
M.U: Lindegaard - Rafael, Jones, Smalling, Fabio - Morrison, Pogba, Gibson, Valencia - Berbatov, Owen
Dự đoán: 0-3

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X