Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham thiệt quân sau loạt trận Champions League

Thứ Năm 07/12/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alberto Moreno của Liverpool và Danny Rose của Tottenham dính chấn thương trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

 

Liverpool bước vào trận đấu với Spartak Moscow với quyết tâm rất cao, chỉ cần giành 3 điểm họ sẽ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng mà không cần quan tâm đến trận còn lại ở bảng đấu này. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã vượt lên sau cú đá 11m thành công của Coutinho. Bàn thắng sớm giúp The Kop chơi thăng hoa, sau 45 phút đầu tiên họ đã dẫn trước đối phương 3-0. Sang hiệp 2 các học trò của HLV Klopp tiếp tục thăng hoa và ghi thêm 4 bàn nữa. Với chiến thắng 7-0, Liverpool đã chính thức giành vé vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng đấu với 12 điểm.
Alberto Moreno va Danny Rose dinh chan thuong hinh anh
Moreno dính chấn thương
Dù giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi đầu bảng nhưng Liverpool cũng phải trả một cái giá khá đắt. Theo đó hậu vệ Alberto Moreno dính chấn thương khá nặng. Ngôi sao người Tây Ban Nha rời sân ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho James Milner. Khi rời sân cầu thủ người Tây Ban Nha dường như rơi nước mắt, như thế có nghĩa là chấn thương của cầu thủ này rất nghiêm trọng. Nếu Moreno phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát không nhỏ với The Kop, bởi từ đầu mùa giải này cầu thủ 25 tuổi đã chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái.
Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 7-0 Spartak Moscow
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 7-0 Spartak Moscow tại lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
Cũng giống như Liverpool, Tottenham cũng có chiến thắng 3-0 trước APOEL. Chiến thắng có được giúp Spurs có 16 điểm sau 6 trận ở vòng bảng, đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Đây là thành tích ấn tượng khi biết rằng bảng đấu của đội bóng thành London có cả Dortmund và ĐKVĐ Real Madrid. Đánh bại APOEL nhưng Tottenham cũng bị mất quân. Theo đó hậu vệ Danny Rose dính chấn thương khá nặng, anh rời sân ở phút 70 và nhường chỗ cho Kyle Walker-Peters
Liverpool va Tottenham thiet quan sau loat tran Champions League hinh anh 2
Rose bị rách tai
Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề mà Rose gặp phải HLV Pochettino chia sẻ: “Cậu ấy dính chấn thương ở mặt, đúng hơn là ở tai. Cậu ấy bị chảy máu và không thể tiếp tục thi đấu, đội ngũ y tế nói rằng cậu ấy phải khâu. Những vết thương ở tai luôn rất nghiêm trọng và cần thời gian để hồi phục, nhưng tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X