Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ từ chối ký hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu 11/01/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno từ chối gia hạn với Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời Anfield vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool không để Moreno ra đi vào tháng 1


Mùa giải này, hậu vệ Alberto Moreno không được HLV Klopp trọng dụng. Ngôi sao 26 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson, mặc dù đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn không được sử dụng.
 
Alberto Moreno từ chối gia hạn với Liverpool hình ảnh

Moreno không rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Trong một phát biểu mới đây, Moreno chỉ trích HLV Klopp, ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng ông thầy người Đức đối xử bất công với mình. Theo đó, anh cần được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Moreno cũng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal quan tâm Moreno, Barca cũng muốn có cầu thủ người TBN. Tuy nhiên, Liverpool tuyên bố sẽ không để cầu thủ này ra đi. HLV Klopp muốn giữ Moreno ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, trước đó Liverpool đã để Clyne cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn.
 


Moreno từ chối ký hợp đồng với Liverpool

 


Sau khi từ chối để Moreno ra đi vào tháng 1, Liverpool đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay, The Kop muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 26 tuổi.
 
Thêm một cầu thủ từ chối ký hợp đồng với Liverpool hình ảnh 2

Moreno từ chối ký hợp đồng với Liverpool


Tuy nhiên, Alberto Moreno từ chối gia hạn với Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời Anfield vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Moreno đang rất tức giận khi không được ra đi vào tháng 1 năm 2019, anh sẽ không ký hợp đồng mới và chờ đợi được rời Liverpool vào Hè 2019. AC Milan và Sevilla là những CLB mới nhất muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992, cập bến những CLB này cầu thủ người TBN sẽ được đảm bảo một vị trí đá chính.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X