Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Moreno thể hiện tình yêu mãnh liệt với Liverpool

Thứ Sáu 03/11/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Alberto Moreno đã tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể.

 

Hậu vệ Alberto Moreno chuyển đến Liverpool vào năm 2014, từ đó đến nay anh đã thi đấu rất nhiều trận đấu cho The Kop. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 18 lần trên mọi mặt trận, HLV Klopp không đánh giá cao khả năng phòng thủ của ngôi sao sinh năm 1992. Tuy nhiên, những sự thay đổi của cầu thủ 25 tuổi giúp anh dần lấy lại niềm tin nơi ông thầy người Đức. Giai đoạn đầu mùa này Moreno được ra sân khá nhiều và anh cũng chơi khá tốt, màn trình diễn của anh tích cực hơn rất nhiều so với mùa giải trước.
Hau ve Alberto Moreno the hien tinh yeu voi Liverpool hinh anh
Moreno hạnh phúc ở Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Alberto Moreno đã tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp tại Liverpool. Đây là một trong những mùa giải tốt nhất của tôi từ khi tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi cố gắng hết mình để phát triển hơn, tôi cũng lắng nghe những đóng góp từ HLV và các đồng đội. Tôi gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải trước nhưng đã chiến đấu để giành lại vị trí”.
Jurgen Klopp: Liverpool đã biết cách hạ các đội bóng chơi phòng ngự
Jurgen Klopp tự tin tuyên bố Liverpool đã tìm ra cách giải mã các đội bóng chơi theo kiểu phòng ngự dày đặc trước khung thành.
“Tôi nỗ lực bởi tôi mong muốn gắn bó với Liverpool rất lâu nữa, đó là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi yêu Liverpool. Tôi luôn muốn giành chiến thắng khi mặc lên chiếc áo của The Kop. Chúng tôi đã có những vấn đề nhưng đang cải thiện để trở lại cuộc đua đến những danh hiệu. Mùa giải vẫn còn rất dài và chẳng có thể nói trước điều gì”, hậu vệ Moreno tiếp tục.
Hau ve Alberto Moreno the hien tinh yeu voi Liverpool hinh anh 2
Alberto Moreno muốn gắn bó với Liverpool càng lâu càng tốt
Alberto Moreno của Liverpool đá cho Sevilla trước khi chuyển tới Anfield, vào ngày 21/11, Lữ đoàn đỏ sẽ đụng độ đại diện của Tây Ban Nha tại vòng bảng Champions League, nói về trận đấu này cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: “Đó sẽ là trận đấu rất nhiều cảm xúc, đây sẽ là trận đấu đặc biệt nếu tôi được ra sân. Rất nhiều bạn bè và gia đình sẽ đến sân theo dõi tôi thi đấu, đó có thể là động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn dù tôi phải đối đầu đội bóng cũ”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X