Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Moreno lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 07/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không vội vàng trong việc quyết định ở lại hay rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019.

Nhiều đội bóng muốn có Alberto Moreno


Trong thời gian gần đây, hậu vệ Alberto Moreno thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ 26 tuổi không thể cạnh tranh vị trí với Andrew Robertson, những lần anh được sử dụng ở Ngoại hạng Anh là rất hạn chế. Mùa này, Moreno mới đá chính 2 lần ở Premier League.
 
Alberto Moreno nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Moreno không được trọng dụng ở Liverpool


Theo nhiều nguồn tin, chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Alberto Moreno đã đánh tiếng muốn rời Anfield. Cầu thủ sinh năm 1992 không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Liverpool, anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.

Có rất nhiều đội bóng đang đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Arsenal quan tâm Alberto Moreno, Barca hay Juventus cũng đánh tiếng muốn có cựu sao Sevilla. HLV Klopp vẫn muốn giữ Moreno ở lại nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình, song nếu anh quyết tâm ra đi ông thầy người Đức cũng không giữ.
 


Moreno lên tiếng về tương lai

 


Alberto Moreno nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không vội vàng trong việc quyết định ở lại hay rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019.
 
Liverpool v Chelsea Moreno va Moses

 Moreno lên tiếng về tương lai


“Không một cầu thủ nào hạnh phúc khi thường xuyên phải ngồi dự bị cả, tất nhiên tôi luôn muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể được HLV trao cơ hội, tôi tin rằng nếu cố gắng tôi sẽ được đền đáp”.

“Hiện tại tôi vẫn là người của Liverpool, tất nhiên tôi nhận được một số lời mời nhưng không vội vàng trong việc quyết định. Ở thời điểm hiện tại tôi đang tập trung vào thi đấu, vào tháng 1 tới nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý tất nhiên tôi sẽ phải suy nghĩ”.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Việc Man City phải đụng độ với Chelsea là cơ hội rất tốt để The Kop rút ngắn cách biệt hoặc thậm chí là đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X