Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Moreno: “Klopp sẽ giúp Liverpool thành công”

Thứ Hai 30/11/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool khẳng định HLV Klopp sẽ giúp đội bóng chủ sân Anfield hướng đến những danh hiệu.


Từ khi HLV Klopp tới Anfield, lối chơi của Liverpool đã có sự chuyển biến đáng kể. Lữ đoàn đỏ đã có những chiến thắng thuyết phục trước Chelsea (3-1) hay Man City (4-1), ở trận đấu gần nhất The Kop cũng đánh bại Swansea 1-0. Với những kết quả ấn tượng gần đây, Liverpool từ đội bóng nằm ở nửa sau BXH đã áp sát những đội bóng trong Top 4.
Hau ve Alberto Moreno Klopp se giup Liverpool thanh cong hinh anh
Lối chơi của Liverpool khởi sắc từ khi Klopp đến
Hậu vệ Alberto Moreno đã đánh giá rất cao khả năng của HLV Klopp: “Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng, phong cách huấn luyện của ông ấy giúp chúng tôi phát huy hết khả năng của mình. Đội bóng đã chơi khởi sắc khi ông ấy đến, tôi tin rằng Liverpool sẽ thành công dưới thời HLV Klopp”. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng cho rằng anh vọng mình có thể đóng góp nhiều pha lập công hơn nữa cho đội bóng thành phố Cảng.
Bayern Munich dằn mặt M.U và Liverpool vụ Muller
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U và Liverpool hỏi mua tiền đạo Thomas Muller, GĐTT Matthias Sammer của Bayern khẳng định chân sút người Đức không phải để...
Chàng hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi được hai bàn thắng trong màu áo Liverpool kể từ khi anh trở thành một phần của Lữ đoàn đỏ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2014. Với sở trường tấn công từ cánh trái của mình, không có gì ngạc nhiên khi Moreno mong muốn sẽ có thể ghi thêm những bàn thắng cho đội chủ sân Anfield: “Là một hậu vệ, nhiệm vụ trước tiên tôi phải hoàn thành đó là phòng ngự, nhưng tôi cũng thích tham gia vào việc triển khai các pha tấn công, và khi đó nếu cơ hội đến, tôi sẽ có thể ghi bàn, và điều đó thật tuyệt.”
Hau ve Alberto Moreno Klopp se giup Liverpool thanh cong hinh anh 2
Moreno muốn ghi bàn cho Liverpool
“Tôi đã ghi bàn trong trận đấu với Swansea ở mùa giải trước, đó là bàn thắng thứ hai của tôi cho CLB. Điều tuyệt vời hơn đó là gia đình bạn gái tôi đã đến dự khán đài trong trận đấu đó và chắc chắn rằng họ đã đem lại may mắn đến với tôi, giúp tôi có thể ghi bàn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với phong độ tốt của CLB và hi vọng điều đó sẽ tiếp tục được phát huy trong các trận đấu sắp tới”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói thêm.
HLV Klopp thông báo ngày trở lại của Coutinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil đã gặp phải một chấn thương gân khoeo sau chiến thắng hủy diệt 4-1 của Liverpool trước Man City và đã vắng mặt trong 2...
Alberto Moreno cũng đánh giá cao tập thể Liverpool hiện tại: “Liverpool là một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ, luôn gắn bó và sát cánh bên nhau, vì chúng ta là một đại gia đình. Dù chiến thắng hay thất bại, chúng ta luôn là tập thể không thể tách rời nhau. Và chúng ta phải tin tưởng chính bản thân mình, và từ đó các CĐV sẽ đặt niềm tin vào chúng ta.”

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X