Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Albert Sambi Lokonga lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Chủ Nhật 26/05/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Arsenal, Albert Sambi Lokonga đã xác nhận anh có khả năng sẽ rời Pháo thủ vào mùa hè này để được thi đấu thường xuyên. 

Tuyển thủ Bỉ gia nhập câu lạc bộ phía bắc London vào mùa hè năm 2021 từ Anderlecht. Anh được đánh giá có tiềm năng lớn, và thực tế là Albert Sambi Lokonga đã gây ấn tượng trong một vài trận đầu tiên khi mới cập bến sân Emirates.

Tuy nhiên sau đó cầu thủ 24 tuổi này không còn chiếm được niềm tin của Mikel Arteta. Lokonga đã trải qua giai đoạn cho mượn khó khăn ở Crystal Palace mùa giải 2022/23, nhưng đã thể hiện mình trong màu áo Luton theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24. 

Albert Sambi Lokonga len tieng ve tuong lai o Arsenal
Albert Sambi Lokonga lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Dù dính chấn thương nhưng trong số 19 lần ra sân, cầu thủ người Bỉ đều chơi tốt, anh thậm chí nhận được lời khen ngợi của cựu huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp. Mặc dù nhận được những lời khen ngợi và nhu cầu tăng cường hàng tiền vệ của Arsenal, Lokonga có vẻ sẽ rời Emirates sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Anh nói: 

“Tình yêu mà tôi nhận được thật tuyệt vời, thật không thể tin được và tôi chưa bao giờ thấy sự hỗ trợ như thế này. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây. Nếu tôi không thi đấu cho Luton, chắc chắn tôi sẽ đến gặp các chàng trai. Tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi khi đến đây, chơi cho câu lạc bộ này và tôi cảm ơn Rob Edwards vì đã mời tôi tham gia đội hình của anh ấy. 

Tôi yêu mọi thứ ở đây, thời gian của tôi thật tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là nơi phù hợp với tôi và tôi thực sự hạnh phúc vì đã đưa ra lựa chọn này. Chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều với tư cách là một tập thể và đó là một hành trình tuyệt vời”.

Về tương lai của Pháo thủ, anh nói thêm: “Đối với tôi, tôi đã thảo luận với Arsenal, họ nói điều tốt nhất cho tôi là rời câu lạc bộ. Bây giờ, người đại diện của tôi và câu lạc bộ sẽ làm việc. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đó, một năm cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X