Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Albert Sambi Lokonga chính thức rời Arsenal sau khi bị Odegaard mắng xối xả

Thứ Tư 01/02/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận chia tay Albert Sambi Lokonga, tiền vệ này sẽ cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

Albert Sambi Lokonga vừa bị đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard mắng xối xả ngay trên sân trong trận Arsenal thua Man City tại FA Cup. Cầu thủ sinh năm 1999 thường xuyên đứng sai vị trí, tạo cơ hội cho Man xanh lên bóng nguy hiểm.

Martin Odegaard đã không thể bình tĩnh khi đồng đội quá nhiều lần mắc sai lầm, anh chỉ tay và hướng những lời lẽ khó nghe về phía Lokonga. Kết thúc trận đấu, thay vì ở lại bắt tay các cầu thủ Man City và cảm ơn NHM đến sân Etihad để cổ vũ cho đội bóng thì Lokonga lại đi thẳng vào đường hầm.

Và chỉ vài ngày sau khi bị đội trưởng Arsenal chỉ trích, Lokonga đã quyết định rời sân Emirates. Arsenal xác nhận chia tay Albert Sambi Lokonga, tiền vệ này sẽ cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 

22

Albert Sambi Lokonga rời Arsenal tới Crystal Palace theo dạng cho mượn

Lokonga đến Arsenal vào mùa hè năm 2021 trong bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng từ Anderlecht, nhưng phải dự bị cho Granit Xhaka và Thomas Partey. Việc Arsenal ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng là lý do khiến họ quyết định để Lokonga rời đi. Cầu thủ này sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira ở Crystal Palace. 

Lokonga nói với trang web của Palace: “Tôi thực sự rất phấn khích – Tôi nóng lòng muốn bắt đầu. Tôi thực sự hạnh phúc khi được gia nhập Crystal Palace. Tôi muốn cùng đội bóng tiến xa nhất có thể. Tôi sẽ cố gắng thúc đẩy bản thân và cùng toàn đội giành thật nhiều những chiến thắng”.

Chủ tịch Steve Parish của Crystal Palace cho biết: “Tôi muốn chào mừng Sambi đến CLB, tôi rất vui vì cậu ấy đã chấp nhận làm việc dưới sự dẫn dắt của Patrick trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi trong vài năm kể từ khi chơi tốt ở Anderlecht, và chúng tôi rất kỳ vọng vào sự đóng góp của cậu ấy sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X