Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal "ghê tởm" Roberto Martinez, đòi bỏ đội tuyển Bỉ

Thứ Ba 18/10/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albert Lokonga thừa nhận anh cảm thấy “kinh tởm” với cách mà HLV Roberto Martinez đối xử với mình gần đây và đang cân nhắc chia tay đội tuyển Bỉ.

Albert Lokonga giận Roberto Martinez, đòi bỏ đội tuyển Bỉ

Albert Lokonga đã bị ngó lơ trong những đợt tập trung gần đây của đội tuyển Bỉ. Lokonga được triệu tập hồi tháng 3 khi Bỉ đối đầu với Cộng hòa Ireland và Burkina Faso. Tuy nhiên, Lokonga phải ngồi dự bị ở cả 2 trận đấu đó, không được ra sân một phút nào.

Điều đó khiến cho Lokonga cảm thấy giận dữ và cân nhắc từ chối khoác áo đội tuyển Bỉ trong tương lai.

lokonga roberto martinez
Albert Lokonga giận Roberto Martinez, đòi bỏ đội tuyển Bỉ

Roberto Martinez làm rõ rằng ông muốn các cá nhân trong đội tuyển phải thi đấu thường xuyên cho câu lạc bộ, nhưng Lokonga muốn có một cuộc đối thoại rõ ràng để giải quyết những vấn đề.

“Tôi gọi ông ấy vào ngày sau đợt tập trung đội tuyển hồi tháng 3. Tôi thực sự cảm thấy bực mình. Tôi đã nghĩ trong một khoảnh khắc rằng tôi còn không muốn thi đấu cho đội tuyển quốc gia nữa. Tôi cảm thấy kinh tởm.

Martinez nói rằng ông ấy ưa thích những cầu thủ chơi thường xuyên ở câu lạc bộ của họ. Ông ấy cũng không hoàn toàn hài lòng với cách tập của tôi. Tôi không nghĩ ông ấy có thể miêu tả tôi là một cậu nhóc hư hỏng và không làm việc chăm chỉ. Sẽ quá dễ dàng để tạo dựng một hình ảnh như vậy về tôi. Ông ấy không thể sử dụng điều đó để biện minh cho lý do tôi không được thi đấu.

Nếu tôi còn trên ghế dự bị khi De Bruyne, Hazard và những ngôi sao khác không ở đó thì tôi không có cơ hội nào nếu họ ở trong đội hình. Có thể Martinez không tin vào năng lực của tôi hoặc ông ấy không thích phong cách của tôi. Nhưng tôi muốn ông ấy giải thích điều đó rõ ràng. Tôi sẽ chấp nhận quyết định của ông ấy không ngần ngại”.

Ở mùa giải này, Lokonga cũng không cạnh tranh được suất đá chính ở Arsenal. Cầu thủ người Bỉ cũng thừa nhận sự ức chế của anh đã suýt chạm đến đỉnh điểm ở mùa giải năm ngoái.

“Tình hình rất khó khăn. Tôi đang ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất nước Anh. Tôi cso thể chơi ở nơi nào đó khác mỗi cuối tuần, nhưng điều đó không phải là một giải pháp phù hợp với tôi. Quyết định ở lại Arsenal là của cá nhân tôi. Tôi muốn cho mình thêm 1 năm để ở lại Arsenal và xem điều gì xảy ra.

Ở cuối mùa giải trước, tôi suýt nữa vỡ vụn. Tôi gọi người đại diện của mình để hỏi rằng ở lại Arsenal có phải ý hay. Ông ấy xoa dịu tôi, nhưng tôi cũng biết rằng mình cần phải xuất phát nhiều hơn để phát triển”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X