Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định thế nào về tương lai Facundo Pellistri?

Thứ Tư 14/07/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Alaves muốn tiếp tục mượn tiền vệ Facundo Pellistri của MU ở mùa giải tới, song Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Alaves muốn mượn Pellistri thêm một mùa


Hè 2020, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Facundo Pellistri từ CLB Penarol với mức phí vào khoảng 10 triệu euro. Sao trẻ sinh năm 2001 này được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể đá tiền vệ tấn công hay chạy cánh đều tốt. Pellistri sau đó được sử dụng trong màu áo đội U23 MU và chơi khá tốt. 
Alaves muốn tiếp tục mượn Facundo Pellistri

Alaves muốn tiếp tục mượn Facundo Pellistri


Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford. Vào tháng 1 năm 2021, anh rời MU tới CLB Alaves theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha anh có tổng cộng 12 lần ra sân.

Bây giờ, khi hợp đồng cho mượn với Alaves đã đáo hạn, cầu thủ người Uruguay đã chính thức trở lại MU. Tờ AS cho biết đội bóng Tây Ban Nha ấn tượng với Pellistri bởi cả chuyên môn và con người, họ muốn mượn anh thêm một mùa giải nữa.

Alaves cũng đã liên hệ với MU để mượn Pellistri ở mùa giải 2021/22, họ tin rằng cầu thủ 19 tuổi cũng hạnh phúc tại đây. Tuy nhiên, một số câu lạc bộ khác cũng hỏi về sự phục vụ của sao trẻ Quỷ đỏ, điều đó khiến Alaves gặp khó khăn.

MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Dortmund, HLV Solskjaer cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho Amad Diallo, bởi vậy nhiều khả năng Pellistri sẽ tiếp tục được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Theo Metro, Pellistri đã đề nghị Manchester United để anh tiếp tục được chơi ở Tây Ban Nha.

Với tình hình hiện tại sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Uruguay sẽ tiếp tục tích lũy kinh nghiệm ở Alaves ở mùa giải tới theo dạng cho mượn, đây là giải pháp tốt nhất cho các bên.
Màn trình diễn của 12 sao MU tại VCK EURO 2020Màn trình diễn của 12 sao MU tại VCK EURO 2020
Tại kỳ EURO 2020, CLB nước Anh Man United góp 12 cầu thủ tại VCK và hãy cùng xem lại màn trình diễn của từng người.
Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết địnhĐiểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định
MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định, Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời,... là những tin tức có...
3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượngMU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X