Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hay Klopp cũng không bằng một HLV ‘phản bóng đá’

Thứ Tư 24/04/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola và Jurgen Klopp không bằng Sean Dyche. Đó là nhận xét từ Alastair Campbell – cựu thư ký tờ Downing Street.

Cựu thư ký tờ Downing Street, Alastair Campbell tin rằng những thành tích mà HLV Sean Dyche làm được tại Burnley là không thể so sánh, ngay cả với những HLV tên tuổi như Pep Guardiola hay Jurgen Klopp.

Campbell từng là thư ký báo chí cho cựu thủ tướng Tony Blair. Người đàn ông 61 tuổi là một người hâm mộ Burnley và đánh giá rất cao những gì ban huấn luyện của CLB này đang làm được. Kể từ khi tiếp quản đội bóng vùng Lancashire, Dyche đã đóng góp nhiều điều cho họ.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp không bằng Sean Dyche hình ảnh

Campbell tin Pep Guardiola và Jurgen Klopp không bằng Sean Dyche


Cụ thể, HLV 47 tuổi đã giúp Burnley 2 lần thăng từ hạng Nhất lên Premier League. Sau khi xuống hạng mùa 2014/15, họ lập tức trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh và trụ lại cho đến thời điểm này. Mùa trước, Burnley dưới tay Dyche đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, cao nhất tại giải VĐQG và giành vé dự vòng loại Europa League.

Mùa này, Burnley đã không tái hiện thành tích đó. Dù vậy, trận hòa 2-2 với Chelsea đã giúp họ đảm bảo trụ lại Premier League thêm một mùa giải khác. Bất chấp bị David Luiz của đối thủ tố “phản bóng đá” với lối chơi đậm thể lực, Campbell vẫn đánh giá rất cao thành quả mà Dyche mang lại cho CLB mình yêu thích.

“Tôi nghĩ rằng những gì Dyche đã làm cùng Burnley đã tối đa hóa những gì ông ấy có trong tay”, Campbell nói với Sky Sports. “Đừng đánh giá thấp những gì Burnley đã làm được trong vài năm qua. Kể cả Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jose Mourinho hay Jurgen Klopp… cũng không thuyết phục tôi hoặc tạo niềm tin sẽ làm tốt tại Burnley như Sean Dyche đã làm.”

Khi được hỏi liệu Dyche có phải là một HLV giỏi hơn những tên tuổi kể trên hay không, Campbell trả lời: “Tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm tốt tại Burnley hơn những gì họ đã làm. Tôi nghĩ Sean Dyche có thể vô địch Premier League hoặc Champions League cùng Man City hoặc Liverpool. Tôi không nghĩ Klopp hay Guardiola có thể làm nên điều gì to tát ở Burnley.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X