Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Smith: "Liverpool có thể thua 9 trận còn lại"

Thứ Sáu 20/03/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện nay, Premier League vẫn đang bị hoãn vì dịch Covid-19, và không ai có thể đoán trước được số phận của Liverpool mùa giải này.


Liverpool có thể thua toàn bộ 9 trận còn lại

Theo thông tin mới nhất, giải Ngoại hạng Anh sẽ hoãn cho tới hết tháng 4. Sau đó, tuỳ vào tình hình dịch bệnh mà FA sẽ đưa ra những phương án giải quyết mới, cho giải đấu được tiếp tục hay huỷ bỏ luôn kết quả ở mùa giải này. Vì vậy, việc Liverpool có lên ngôi sau 30 năm chờ đợi hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Alan Smith cho biết: “Tình hình dịch bệnh sẽ kéo dài và chúng ta chưa biết khi nào giải đấu sẽ quay trở lại. Vì vậy, vẫn đang có những cuộc thảo luận và những phương án vẫn sẽ được đưa ra.

premier league va Liverpool

Số phận của Liverpool vẫn chưa được xác định

Người hâm mộ Liverpool có thể nói rằng họ xứng đáng với danh hiệu này, và có thể trao cúp ngay từ bây giờ. Nhưng suy cho cùng, họ không thể làm điều đó. Về mặt lý thuyết, Liverpool có thể thua mọi trận đấu còn lại. Tất nhiên tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra trên thực tế, nhưng chúng ta phải xét đến mọi khả năng.

Cho đến cuối cùng, phải khi mùa giải khép lại chúng ta mới có thể biết được kết cục của các đội bóng.”

Chỉ cần 6 điểm nữa là sẽ lên ngôi vô địch, Liverpool khả năng cao sẽ có danh hiệu ở mùa giải này. Nhưng để xác định vị trí của Top 4 và các đội xuống hạng, Premier League vẫn phải chơi đến những vòng đấu cuối cùng – bằng không toàn giải sẽ bị huỷ bỏ.

Huyền thoại MU thể hiện tấm lòng ấm áp giữa mùa dịch Covid-19
Mặc dù công việc kinh doanh đối mặt với nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, Gary Neville vẫn tỏ ra rất hào phóng với các nhân viên của mình.
VIDEO: Những pha thay người kinh điển thay đổi lịch sử bóng đá
Lịch sử bóng đá đã từng chứng kiến những màn thay người thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu, mang về những kết quả không ai có thể ngờ được. Từ Solskjaer cho...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X