Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ trước Southampton, 2 sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 24/01/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích Willian và Nicolas Pepe sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 4 FA Cup.

Willian và Nicolas Pepe bị chỉ trích dữ dội


Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 FA Cup. HLV Mikel Arteta đã không điền tên Aubameyang vào danh sách thi đấu, trong khi đó Willian và Nicolas Pepe ra sân ngay từ đầu. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Willian chơi hộ công còn Pepe chạy cánh phải.
Willian và Nicolas Pepe bị chỉ trích sau trận thua Southampton hình ảnh

Alan Smith chỉ trích Pepe và Willian


Dù được kỳ vọng rất nhiều, song hai cầu thủ này không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng để có thể ghi bàn, họ cũng không cung cấp những cơ hội cho các đồng đội. Màn trình diễn không tốt của Willian và Nicolas Pepe khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1.

Người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích Willian và Nicolas Pepe sau màn trình diễn tệ hại trước Southampton. Ông nói Stadium Astro:

"Rõ ràng những gì Pepe và Willian thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Họ đều là những cầu thủ có thể tạo ra khác biệt, nhưng hôm nay đã không cho thấy điều đó. Pepe đã từng gây ấn tượng ở Pháp, nhưng cậu ấy không thể hiện được khả năng ở Arsenal".

"Tôi đã chờ đợi Pepe tỏa sáng ở mùa giải năm nay, nhưng điều đó không diễn ra. Còn với Willian, cậu ấy cũng không cho thấy khả năng của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu như thời điểm còn khoác áo Chelsea. Tôi cho rằng Arteta cần phải đòi hỏi nhiều hơn từ Willian".

"Arsenal đã giải quyết được vấn đề của Ozil, nhưng Pepe và Willian lại mang đến những vấn đề khác. Nhiệm vụ đánh thức khả năng của hai cầu thủ này không hề dễ dàng với Arteta. Là một cầu thủ từng khoác áo Arsenal, tất nhiên tôi vẫn hy vọng Pepe và Willian sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình".
Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua SouthamptonMikel Arteta giải thích lý do Arsenal thua Southampton
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Southampton, ông thầy người TBN đã chỉ ra lý do Pháo thủ phải nhận thất bại.
Arsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhàArsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhà
Trung vệ Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal phải dừng bước ở FA Cup, những thống kê cho thấy Pháo thủ là CLB đốt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu giữa Southampton vs Arsenal, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà ĐKVĐ FA Cup. Với kết quả này, Southampton giành vé đi tiếp còn...
Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA CupNgười cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup
Paul Merson đã đặt dấu hỏi về cách lựa chọn đội hình của HLV Arteta trong trận đấu với Southampton sau trận thua của Arsenal vừa qua.
Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộThi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ
HLV Arteta hứa sẽ tiếp tục ủng hộ Nicolas Pepe và Willian dù bộ đôi này vừa tiếp tục tạo ra một màn trình diễn tệ hại khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X