Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer ủng hộ Kobbie Mainoo đá chính ở Euro 2024

Thứ Tư 29/05/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer rất ấn tượng với Kobbie Mainoo, ông cho rằng cầu thủ tuổi teen có thể sẽ đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro 2024. 

Tiền vệ này đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City tại Wembley trong trận chung kết FA Cup, giúp MU giành chức vô địch. Với danh hiệu này, Quỷ đỏ có vé dự Europa League mùa tới. Ten Hag đã mang về cho MU danh hiệu trong cả 2 mùa giải ở sân Old Trafford. 

Đây có thể là mùa giải không quá thành công với MU, nhưng phong độ cao của Kobbie Mainoo là một điểm sáng. Cầu thủ 19 tuổi được Ten Hag sử dụng khi Man đỏ khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. 

Alan Shearer ung ho Mainoo
Alan Shearer ủng hộ Mainoo đá chính ở Euro 2024

Alan Shearer đặc biệt ấn tượng với những gì Mainoo thể hiện, đặc biệt là trong trận chung kết FA Cup. Ông nói: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời, cách anh ấy bắt đầu và kết thúc rất ấn tượng. Mainoo đã chơi chững chạc trước một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới là Rodri. 

Kevin De Bruyne một trong những người giỏi nhất thế giới, Phil Foden một trong những người giỏi nhất thế giới, Mateo Kovacic kinh nghiệm của anh ấy thật đáng kinh ngạc, nhưng Mainoo không sợ, cậu ấy đối đầu với tất cả. Cậu bé này mới 19 tuổi, thật đáng kinh ngạc”. 

Mainoo có thể chỉ mới ra sân 25 lần ở Premier League, nhưng anh có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Shearer cho rằng màn trình diễn ở Wembley có thể giúp Mainoo đá chính ở Euro 2024. Ông nói thêm: 

“Anh ấy không chỉ được đưa vào đội hình mà còn có thể được đưa vào đội hình chính. Trước hàng tiền vệ chất lượng hàng đầu của Man City, anh ấy là cầu thủ xuất sắc. Anh ấy có thể vừa tự đưa mình vào đội hình chính của tuyển Anh”.

Với việc Kalvin Phillips và Jordan Henderson không được gọi, sẽ có một khoảng trống ở hàng tiền vệ phía sau Declan Rice và Jude Bellingham, và Mainoo cần lấp đầy. Trent Alexander-Arnold và Conor Gallagher cũng là những lựa chọn khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X