Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Pogba tới Barca”

Thứ Hai 13/08/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer phát biểu về Paul Pogba, cựu sao tuyển Anh khẳng định anh sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Pháp rời M.U tới Barca trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.

Barca rất muốn có Pogba


Andres Iniesta đã quyết định rời Barca sau gần 20 năm gắn bó, đội bóng xứ Catalan đã đưa về Arthur và Arturo Vidal song HLV Ernesto Valverde vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người TBN muốn Barca mua thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Alan Shearer phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Barca rất muốn có Paul Pogba


Barca muốn mua Pogba, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm ngôi sao của M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp tuyến giữa. Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đã cử người bí mật đàm phán với ngôi sao 25 tuổi.

Để thuyết phục Pogba rời Old Trafford, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận mức lương mà cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí chính thức.

Về phía M.U, Barca dự định chi tới 130 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Họ đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Pháp trước khi phiên chợ Hè 2018 khép lại.

Alan Shearer nói về khả năng Barca chiêu mộ Pogba

Alan Shearer phát biểu về Paul Pogba, cựu sao tuyển Anh khẳng định anh sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Pháp rời M.U tới Barca trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.
Day khong phai lan dau tien Mino Raiola giat day de Paul Pogba doi roi Man Utd.

Alan Shearer nói về khả năng Pogba tới Barca


“Tôi đã đọc được những thông tin cho thấy Barca muốn có Pogba, nếu cậu ấy cập bến Camp Nou vào cuối tháng 8 tôi cũng không ngạc nhiên. Chúng ta đã chứng kiến Pogba thực sự tuyệt vời ở World Cup 2018, cậu ấy thực sự khủng khiếp dưới sự dẫn dắt của Didier Deschamps”.

“Pogba phải chứng minh tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo M.U, nhưng điều đó phụ thuộc vào Mourinho. Cậu ấy chỉ phát huy những gì là tốt nhất nếu được đặt vào một bệ phóng hợp lý, còn không cậu ấy sẽ tìm cách ra đi để tìm một bến đỗ hợp lý hơn”.

“Nếu Pogba muốn rời M.U còn Barca thi một số tiền lớn, tôi tin cậu ấy hoàn toàn có cơ hội cập bến Camp Nou trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X