Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer tiết lộ Pep Guardiola có thể trở thành HLV tuyển Anh

Thứ Ba 13/08/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer tiết lộ rằng ông nghe ngóng được chuyện Pep Guardiola có thể trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Anh.

Alan Shearer tiết lộ Pep Guardiola có thể trở thành HLV tuyển Anh

Hợp đồng của Pep Guardiola ở Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Đang có những tin đồn cho rằng FA sẽ cố gắng thuyết phục Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển Anh.

Pep Guardiola khen ngoi 2 cau thu tre sau tran thang MU
Alan Shearer tiết lộ Pep Guardiola có thể trở thành HLV tuyển Anh

Tin đồn này càng được dấy lên nhiều hơn khi FA quyết định bổ nhiệm Lee Carsley nắm vai trò tạm quyền thay vì chọn một HLV dài hạn.

Thông báo của FA cho biết: “Lee Carsley đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của đội tuyển Anh trước ngày khởi tranh chiến dịch UEFA Nations League 2024/25”.

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh sau trận tranh siêu cúp với Man United, HLV Pep Guardiola trả lời: “Tôi phải quyết định điều mình muốn làm trong cuộc đời. Tôi phải xem mình muốn tiếp tục ở đây, nghỉ ngơi, dẫn dắt đội tuyển quốc gia hay không. Có quá nhiều thứ để cân nhắc”.

Chia sẻ trong podcast The Rest is Football, huyền thoại Alan Shearer nói: “Có một vài người nói với tôi rằng Pep Guardiola đang nằm trong tầm ngắm của FA. Nhưng đó có thể chỉ là tin đồn mà thôi. Bạn không bao giờ biết được”.

Gary Lineker hỏi rằng liệu HLV tiếp theo có cần phải là người Anh hay không. Và Micah Richards trả lời: “Nếu Pep dẫn dắt đội tuyển Anh và vô địch World Cup, sẽ chẳng ai quan tâm ông ấy có phải là người Anh hay không”.

Lineker đáp lại: “Sự khác biệt với Pep, Klopp hay Ancelotti là họ có kinh nghiệm với bóng đá Anh. Vậy nên chúng ta cũng có thể giả vờ họ là người Anh”.

Alan Shearer đồng tình với việc FA bổ nhiệm HLV tạm quyền và trò chuyện với nhiều ứng viên khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng: “Tôi nghĩ việc trao trách nhiệm tạm quyền cho Lee Carsley là quyết định khôn ngoan. Họ chỉ cần kiên nhẫn và xem những gì xảy ra. Sẽ rất khó để bổ nhiệm ai đó trong một khoảng thời gian ngắn. Quyết định này cho họ thời gian ngồi lại và nhìn vào bức tranh toàn cảnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X