Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer thất vọng với Anthony Martial

Thứ Hai 08/05/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer tỏ ra không hài lòng với phong độ của Anthony Martial, ông khuyên Quỷ đỏ tìm người thay thế tiền đạo người Pháp.

Trong trận thua 0-1 của MU trước Brighton, Anthony Martial đá chính nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Đến trận đấu với West Ham, ngôi sao sinh năm 1995 phải ngồi dự bị. Martial vào sân thay người trong hiệp 2 khi MU bị dẫn 1-0, nhưng anh không thể tạo ra ảnh hưởng và Man đỏ nhận thất bại tối thiểu.

Cầu thủ 27 tuổi này có cơ hội ghi bàn thắng nhưng bị thủ môn Lukasz Fabianski của West Ham từ chối ở phút bù giờ. Anh mới có 7 bàn ở mùa giải năm nay. Chấn thương cộng thêm sự sa sút phong độ khiến cựu sao Monaco không còn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Man đỏ.

Martial dang gay that vong trong mau ao MU

Martial đang gây thất vọng trong màu áo MU

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer tỏ ra không hài lòng với phong độ của Anthony Martial, ông khuyên Quỷ đỏ tìm người thay thế tiền đạo người Pháp. Ông nói: “Cậu ấy đã có nhiều thời gian ở MU, nhưng không thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Premier League. Cậu ấy không đủ giỏi để đưa MU đến nơi họ muốn”.

“Nếu cậu ấy đủ giỏi, cậu ấy sẽ ra sân thường xuyên và ghi bàn. Cậu ấy đã có thời gian và mọi thứ không hiệu quả với cậu ấy, đó là ý kiến của tôi. Tôi cho rằng MU cần tìm người thay thế Martial, họ cần một tiền đạo tốt hơn cậu ấy nếu muốn giành những danh hiệu lớn”.

Martial được cho là sẽ bị bán vào mùa Hè năm nay. Juventus và Inter Milan là những đội bóng quan tâm tiền đạo của MU. Trở lại Pháp cũng là một trong những lựa chọn với cầu thủ 27 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X